Triệt phá băng nhóm đua xe trái phép quy mô lớn

Tuyết Nhung(TH)| 15/09/2016 11:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 15/9, Công an huyện Long Hồ (tỉnh Vĩnh Long) cho biết, đơn vị đã triệt phá thành công 1 băng nhóm đua xe trái phép, bắt giữ 26 đối tượng cùng 23 phương tiện.

Từ một số nguồn tin, Công an huyện Long Hồ (tỉnh Vĩnh Long) đã nắm bắt được tình hình hoạt động đua xe trái phép của một nhóm đối tượng trên địa bàn nên đã lên phương án điều tra và triệt phá.

Triệt phá băng nhóm đua xe trái phép quy mô lớn

Công an lập biên bản thu giữ 23 phương tiện gồm xe mô tô và xe gắn máy

Các trinh sát đã phục kích tại nhiều tuyến đường nhằm chặn đường rút lui của nhóm đối tượng nêu trên. Vào lúc 23 giờ 10 phút đêm 14/9, một tổ trinh sát đã đến tụ điểm chính của nhóm đối tượng này trên Quốc lộ 53 (đoạn thuộc ấp Long Hiệp, xã Long An, huyện Long Hồ).

Khi bị Công an phát hiện cả nhóm điều khiển xe chạy với tốc độ rất cao để bỏ trốn. Nhưng các ngả và mọi tuyến đường đều đã có lực lượng chức năng phục kích nên chỉ sau một thời gian, các đối tượng đều đã bị bắt giữ.

Tại hiện trường, Công an lập biên bản thu giữ 23 phương tiện gồm xe mô tô và xe gắn máy, cùng 26 đối tượng tụ tập tham gia đua xe. Đa phần các đối tượng đều còn rất trẻ chỉ từ 17 tuổi đến 30 tuổi.

Qua điều tra, nhóm đối tượng có hộ khẩu thường trú tại các huyện Long Hồ, Mang Thít và Vũng Liêm. Lực lượng chức năng còn phát hiện 2 đối tượng có kết quả dương tính với ma túy.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Long Hồ tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệt phá băng nhóm đua xe trái phép quy mô lớn