Tội phạm và cảnh báo (P.178): Chồng mê tín cuồng sát dã man vợ con để ‘trừ tà’

Hoàng Nguyễn| 14/06/2014 11:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi giết hại vợ con, gã chồng tàn bạo liên tục có những biểu hiện giống tâm thần hòng qua mắt cơ quan công an nhưng bất thành.

Vụ án mạng thương tâm xảy ra vào rạng sáng ngày 3/5/2014, tại xã Hà Kỳ (huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương) khiến ai nấy cũng phải rùng mình bởi độ tàn ác của hung thủ. Điều đáng nói, kẻ giết người không ai khác chính là gã chồng và nạn nhân là vợ và con trai của y.

Hung thủ trong vụ án này là Phạm Văn Hải (57 tuổi, trú thôn Trạch Lộ). Trước khi bị bắt giam về hành vi Giết người, ông Hải sống trong căn nhà có cả vợ con, là bà Phạm Thị Vông và con trai Phạm Tuấn Anh.

Theo điều tra của cơ quan công an, trước khi gây án 1 ngày, vào khoảng 17h ngày 2/5, không thấy con trai về ăn cơm tối nên ông Hải đã đi tìm và gặp Tuấn Anh ở nhà một người bạn cùng xóm.

Đến khoảng 20h cùng ngày, trong lúc bà Vông và Tuấn Anh đi ngủ thì bất ngờ ông Hải thức dậy, thắp hương khấn vái rồi cũng đi ngủ. Đến 2h sáng ngày 3/5, ông Hải tỉnh dậy, vớ lấy con dao rựa giắt đầu giường rồi lẳng lặng đi đến chỗ đứa con trai đang nằm ngủ.

Rất lạnh lùng và tàn nhẫn, ông Hải vung dao chém mạnh khiến Tuấn Anh tử vong ngay tại chỗ. Nghe thấy tiếng động, bà Vông tỉnh dậy thì thấy chồng sát hại con để nên bà hoảng hốt, khuôn mặt thất thần không nói nên lời.

Chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra, bà Vông cũng đón nhận những nhát chém chí mạng từ con dao trong tay gã chồng tàn ác. Hậu quả vụ việc đã khiến bà Vông và Tuấn Anh tử vong ngay trên giường ngủ.

Khoảng 6h sáng ngày 3/5, anh Phạm Văn Độ (là cháu của ông Hải) chạy sang nhà thì được ông Hải giục đi báo chính quyền. Quan sát trong nhà, anh Độ bàng hoàng khi thấy thi thể hai người nằm trên vũng máu, cạnh đó là con dao rựa dính đầy máu.

Dường như hiểu ra câu chuyện, anh Độ gọi thêm hàng xóm, người thân rồi sau đó đưa ông Hải lên trụ sở công an xã để trình diện. Tại cơ quan công an, trong quá trình lấy lời khai, ông Hải liên tục khua tay, múa chân với biểu hiện như một người đang ‘bắt ma, đuổi tà’.

Sau khi tỏ ra trấn tĩnh, ông Hải thừa nhận hành vi sát hại vợ con trong đêm. Hung thủ cho biết, y làm như vậy là để ‘đuổi con ma đang ngự trị trong người vợ và con trai’ của y.

chem chet vo con, giet vo con, me tin giet vo con, chem chet nguoi, hai duong, canh bao toi pham

Căn nhà nơi xảy ra thảm án kinh hoàng

Theo nhiều hàng xóm của gia đình hung thủ cho biết, trong một vài năm trở lại đây, ông Hải thường xuyên có biểu hiện khác thường. Mỗi khi uống rượu say, ông lại chửi bới, xua đuổi vợ con và mạt sát luôn cả những người bà con, họ hàng đến can ngăn.

Vụ trọng án đang được cơ quan công an tỉnh Hải Dương điều tra làm rõ với việc trưng cầu giám định tâm thần đối với hung thủ Phạm Văn Hải.

Tội phạm và cảnh báo: Chuyên đề về những câu chuyện, vụ án vi phạm pháp luật. Là những bài học cảnh tỉnh giúp độc giả nhìn rõ bản chất, thủ đoạn gây án của tội phạm. Đón đọc trên Congly.com.vn lúc 10h30 các ngày thứ 5, 7 trong tuần.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tội phạm và cảnh báo (P.178): Chồng mê tín cuồng sát dã man vợ con để ‘trừ tà’