Tổ chức sinh nhật bằng ma túy, 14 đối tượng bị bắt giữ

Tùng Anh| 07/06/2020 07:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhóm thanh niên gồm 9 nam, 5 nữ mở tiệc sinh nhật bằng ma túy, tổ chức hát hò và thác loạn ngay trong phòng hát của một quán karaoke.

Theo đó, ngày 6/6, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Thanh Hóa đã phát hiện, bắt quả tang 14 đối tượng gồm 9 nam, 5 nữ đang có hành vi tổ chức sử dụng và sử dụng ma túy trong phòng hát Vip tại một quán hát karaoke ở xã Hoằng Trinh, huyện Hoằng Hóa.

Tại chỗ, lực lượng Công an đã thu giữ 1 đĩa sứ chứa chất bột màu trắng, một thẻ nhựa, 1 tờ tiền polime đã được cuộn tròn dạng ống hút.

Tổ chức sinh nhật bằng ma túy, 14 đối tượng bị bắt giữ

Nhóm đối tượng bị bắt giữ cùng tang vật

Qua đấu tranh, nhóm đối tượng khai nhận, vào ngày 5/6, Nguyễn Đình Huy (SN 1997, ở xã Hoằng Phượng, huyện Hoằng Hóa) tổ chức sinh nhật mình và mời bạn bè đi ăn nhậu. Khoảng 23 giờ cùng ngày, Huy tiếp tục mời mọi người đến quán karaoke trên địa bàn xã Hoằng Trinh để hát.

Trong lúc đang hát, Huy đưa 4 triệu đồng cho 1 đối tượng trong nhóm đi mua ma túy về để cả nhóm sử dụng. Khi các đối tượng này đang sử dụng ma túy và hát hò, thác loạn trong phòng hát karaoke thì bị lực lượng Công an phát hiện, bắt quả tang.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổ chức sinh nhật bằng ma túy, 14 đối tượng bị bắt giữ