Tin tức pháp luật trong tuần: Nam thanh niên bị sát hại ngay tại giường ngủ

T.P(TH)| 12/10/2015 06:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức pháp luật nổi bật trong tuần (5-12/10): Giết người trong cơn ngáo đá; Kết luận điều tra vụ thảm sát giết 6 người ở Bình Phước; Mạo danh quản lý hoa hậu Đặng Thu Thảo lừa đảo; Nam thanh niên bị sát hại trên giường ngủ...

Giết người trong cơn ngáo đá

Tin tức pháp luật trong tuần: Nam thanh niên bị sát hại ngay tại giường ngủ

Hiện trường vụ án mạng

Sau khi sát hại người đàn ông giữa chợ, nam thanh niên  ung dung đi lại, hò hét khiến mọi người không dám đến gần. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tiến hành khống chế đối tượng, đồng thời bảo vệ và khám nghiệm hiện trường.

Danh tính của nghi can giết người được xác định là Nguyễn Xuân Tình (SN 1993, trú tại tổ 6, khu 1, phường Hà Tu, TP Hạ Long). Tại trụ sở công an, Tình vẫn trong trạng thái không tỉnh táo, có biểu hiện ngáo đá.

Xem thêm tại đây

Kết luận điều tra vụ thảm sát giết 6 người ở Bình Phước

Ngày 10/10, Công an tỉnh Bình Phước đã hoàn tất kết luận điều tra vụ thảm sát giết 6 người ở Bình Phước xảy ra tại gia đình ông Lê Văn Mỹ (chủ công ty gỗ Quốc Anh, xã Minh Hưng, Chơn Thành, Bình Phước) vào đêm 7-7.

Theo kết luận điều tra, Nguyễn Hải Dương là chủ mưu trong vụ án, Vũ Văn Tiến giúp sức cho Dương sát hại 6 người. Trần Đình Thoại tham gia kế hoạch của Dương, cùng đi với Dương đến hiện trường vụ án nhưng ngày gây án (7-7) Thoại không tham gia.

Ba bị can này bị công an đề nghị VKS cùng cấp truy tố tội  giết người và cướp tài sản.

Liên quan đến vụ thảm sát ở Bình Phước, tòa án nhân dân tỉnh Bình Phước cho biết, sau khi hoàn tất các thủ tục, vụ án sẽ được đưa ra xét xử lưu động và dự kiến thời gian xét xử sẽ diễn ra vào tháng 11 hoặc tháng 12/2015.

Xem tiếp tại đây

Mạo danh quản lý hoa hậu Đặng Thu Thảo lừa đảo

Tin tức pháp luật trong tuần: Nam thanh niên bị sát hại ngay tại giường ngủ

Hai đối tượng mạo danh quản lý hoa hậu Đặng Thu Thảo bị bắt quả tang

Sáng ngày 8/10, hoa hậu Đặng Thu Thảo cùng các trinh sát Cục cảnh sát hình sự Bộ công an phát hiện và bắt quả tang Vy và Vinh tại một quán cà phê ở đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, quận 3, TP.Hồ Chí Minh, khi 2 người này đang mạo danh là quản lý của Thu Thảo để ký một hợp đồng quảng cáo trị giá 9.000 USD.

Xem chi tiết tại đây

Nam thanh niên bị sát hại trên giường ngủ

Khoảng 7 giờ sáng ngày 6/10, tại gia đình ông Bùi Văn Đốc, thuộc thôn Phán Thủy, xã Song Mai, (Kim Động, Hưng Yên) hàng xóm đã phát hiện anh Bùi Văn Thắng (SN 1997, con ông Đốc) chết trên giường ngủ của gia đình với nhiều vết thương trên đầu, mặt.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã báo cáo công an xã Song Mai đến bảo vệ hiện trường. Sáng cùng ngày, Công an tỉnh Hưng Yên đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Xem thêm tại đây

Khởi tố bị can đánh chết bạn cùng buồng giam

Ngày 11/10, Công an Hà Nội cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Vũ Văn Bình (17 tuổi), đang bị giam giữ tại Trại tạm giam số 3 để làm rõ về hành vi Cố ý gây thương tích.

Theo cơ quan công an, Vũ Văn Bình được xác định là nghi phạm đã đánh bị can cùng buồng giam là Đỗ Đăng Dư (17 tuổi, xã Đông Phương Yên, huyện Chương Mỹ) vào sáng 4/10 làm bị can này tử vong vào tối 10/10.

Xem chi tiết tại đây

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức pháp luật trong tuần: Nam thanh niên bị sát hại ngay tại giường ngủ