Tin tức pháp luật trong tuần: Cô gái đâm chết nam thanh niên ở vòng xoay Dân Chủ

T.P(TH)| 02/11/2015 05:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức pháp luật nôi bật trong tuần (25-1/11) gồm những thông tin đáng chú ý: Cô gái đâm chết nam thanh niên ở vòng xoay Dân Chủ; Bắt 6 đối tượng giết giám đốc công ty cơ điện; 3 thanh niên thay nhau hiếp dâm người phụ nữ…

Cô gái đâm chết nam thanh niên ở vòng xoay Dân Chủ

Tin tức pháp luật trong tuần: Cô gái đâm chết nam thanh niên ở vòng xoay Dân Chủ

Hiện trường nơi xay ra vụ việc

Sau một hồi cãi vã, cô gái rút dao trong người đâm chết nam thanh niên rồi lên xe bỏ chạy. Nạn nhân là anh Võ Thanh Quang (SN 1990, quê ở Kon Tum).

Theo các nhân chứng chứng kiến vụ việc cho biết, khoảng 19h40 phút tại vòng xoay Dân Chủ (phường 7, quận 3, TPHCM) đã xảy ra va chạm giao thông khiến cả 3 người trên hai xe máy ngã ra đường.

Sau khi dắt xe vào lề đường, giữa nam thanh niên tên Quang và hai cô gái đã xảy ra cự cãi. Bất ngờ, một trong hai cô gái rút dao đâm anh Quang gục ngã tại chỗ.

Xem thêm tại đây

Bắt gã trai lừa tình, tiền gái trẻ qua facebook

Bằng chiêu trò tán tỉnh và dụ dỗ các cô gái trẻ trên Facebook, Cáp Trọng Tùng (SN 1987 trú Yên Thế, Bắc Giang) đã lừa tình và chiếm đoạt nhiều tài sản của các nạn nhân để lấy tiền tiêu xài.

Sau khi tiếp nhận đơn trình báo của các bị hại, Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội đã bắt được đối tượng tại nhà riêng thông qua việc phân tích giọng nói của đối tượng này cùng những tài liệu khác do các bị hại cung cấp.

Xem thêm tại đây

Bắt 6 đối tượng giết giám đốc công ty cơ điện

Ngày 26/10, Công an Quận 12, TP.HCM đã bắt khẩn cấp 6 đối tượng để điều tra về hành vi giết người và cướp tài sản.

Nạn nhận được xác định là ông Nguyễn Văn Thọ (SN 1972, ngụ phường 15, quận 5, là giám đốc một công ty cơ điện tại huyện Bình Chánh, TP.HCM) được phát hiện chết ở tư thế trói tay, miệng dán băng keo trong căn nhà ba tầng.

Các đối tượng bị bắt gồm Phạm Văn Thuận (SN 1990, ngụ tỉnh Vĩnh Long); Nguyễn Kim Thế Hiển (SN 1985, ngụ tỉnh An Giang), Nguyễn Chí Thân (SN 1989) và Nguyễn Văn Hiệp (SN 1989, cùng ngụ tỉnh Vĩnh Long), 4 đối tượng này bị điều tra về hành vi “Giết người, Cướp tài sản”; Phan Tuấn Hạnh (SN 1983, ngụ tỉnh Long An), Phan Thị Ngọc Diễm (SN 1990, ngụ tỉnh An Giang), bị điều tra về hành vi “Cướp tài sản”.

Xem chi tiết tại đây

3 thanh niên thay nhau hiếp dâm người phụ nữ

Công an thành phố Hải Dương vừa bắt tạm giam 3 đối tượng là Phạm Văn Sơn (SN 1997, trú tại Văn Yên, Yên Bái), Hoàng Văn Quyết (SN 1995, trú tại Văn Chấn, tỉnh Yên Bái) và Vì Văn Đức (SN 1997, trú tại Mộc Châu, Sơn La) để điều tra, làm rõ về hành vi hiếp dâm.

Theo điều tra, sau cuộc rượu đêm ngày 25/10, 3 thanh niên là nhân viên quán bi-a tại đường Nguyễn Hới, TP Hải Dương đã lẻn vào nhà chị N.T.H (SN 1980, trú tại phường Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương) khống chế và thay phiên nhau thực hiện hành vi hiếp dâm.

Xem thêm tại đây

Dùng dao đâm cảnh sát trong lúc lấy lời khai

Khoảng 12h30 ngày 27/10, Phạm Thế Nhân đi xe máy cũ đến gửi tại một quán nước trước Khu du lịch Đồi cát bay Mũi Né. Tại đây, Nhân đã bẻ khóa lấy trộm một xe máy Yamaha Nouvo của một du khách nước ngoài.

Khi bị công an phường Mũi Né bắt giữ, bất ngờ Nhân chụp con dao mà cơ quan công an thu giữ của Nhân trước đó, tấn công một cảnh sát bị thương. Công an TP Phan Thiết (Bình Thuận) đang tạm giữ  Nhân để xử lý về hành vi Trộm cắp và Chống người thi hành công vụ.

Xem chi tiết tại đây

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức pháp luật trong tuần: Cô gái đâm chết nam thanh niên ở vòng xoay Dân Chủ