Tin tức pháp luật ngày 26/11: Truy bắt đối tượng nổ súng bắn chết người ở Đà Nẵng

T.P(TH)| 26/11/2015 17:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin pháp luật mới nhất hôm nay ngày 26/11 gồm những thông tin đáng chú ý: Truy bắt đối tượng nổ súng bắn chết người ở Đà Nẵng; Nhà hàng chứa nữ tiếp viên bán dâm tại chỗ; Bắt nghi can giết người cưa song sắt trốn khỏi viện tâm thần…

Truy bắt đối tượng nổ súng bắt chết người ở Đà Nẵng

Tin tức pháp luật ngày 26/11: Truy bắt đối tượng nổ súng bắn chết người ở Đà Nẵng

Hiện trường vụ nổ súng

Tin nóng trong ngày 26/11, Công an TP Đà Nẵng đang tập trung lực lượng rà soát, truy tìm đối tượng nổ súng bắn trọng thương một người đàn ông ngoại quốc trước cửa nhà vào trưa cùng ngày.

Nạn nhân Liu Yin (31 tuổi, quốc tịch Trung Quốc), đã tử vong do vết thương quá nặng. Theo cơ quan công an, anh Liu Yin cưới vợ và cư trú tại nhà vợ ở 184 Nguyễn Duy Hiệu đã 3 năm.

Nhà hàng chứa nữ tiếp viên bán dâm tại chỗ

Đêm 25/11, cơ quan chức năng TP.HCM bất ngờ kiểm tra hành chính đối với nhà hàng Trúc Trúc Xinh, đường Nguyễn Văn Giai, phường Đa Kao, quận 1 đã bắt quả tang tại phòng 9 của lầu 4 tại nhà hàng có một cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua, bán dâm.  Ngoài ra có hàng chục nữ tiếp viên ăn mặc thoáng mát và những khách nam đang ẩn nấp.

Lưc lượng chức năng đã lập biên bản vi phạm hành chính với 13 lỗi vi phạm, trong đó có một số lỗi nghiêm trọng như: hoạt động kinh doanh karaoke không phép ; sử dụng việc mua, bán dâm và các hoạt động tình dục khác làm phương thức kinh doanh...

Bắt nghi can giết người cưa song sắt trốn khỏi viện tâm thần

Ngày 26/11, công an huyện Cần Đước (Long An) cho biết đã bắt được nghi can Võ Văn Út (32 tuổi, quê Long An) tại nhà riêng .

Út là nghi can giết người và cũng là 1 trong 3 nghi can bỏ trốn khi đang điều trị bệnh tâm thần, tại Viện Pháp y tâm thần Trung ương phân viện phía nam vào rạng sáng ngày 22/11. Công an đang truy bắt 2 nghi can còn lại.

Giết người hiếp dâm táo tợn tại biên giới

Tin tức trên báo Công an TP.HCM,  công an tỉnh An Giang vừa bắt giam đối tượng Nguyễn Chí Thanh (SN 1993, ngụ xã Vĩnh Hội Đông, huyện An Phú) về hành vi “Giết người, hiếp dâm và cướp tài sản”.

Nạn nhân có tên là Trần Thị Kim Ai (SN 1965, ngụ ấp Vĩnh Hoà, xã Vĩnh Hội Đông) bị cướp, giết, hiếp dâm táo tợn tại khu vực biên giới Việt Nam-Campuchia vào chiều ngày 24/11. Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

Triệt xóa băng nhóm chuyên dàn cảnh trộm tài sản của người đi ôtô

Bằng thủ đoạn giả là một đối tượng cần sự giúp đỡ, sau đó đánh lạc hướng nạn nhân,  lúc này những tên đồng bọn sẽ mở cửa xe ô tô để trộm cắp tài sản trong xe. 

Sau quá trình mật phục, ngày 26/11, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM đã bắt 3 đối tượng gồm: Trần Văn Quốc Hùng (SN 1973, ngụ quận Bình Thạnh), Phan Ngọc Thạch (SN 1966, ngụ quận 12) và Đinh Thanh Tuấn (SN 1974, ngụ quận Gò Vấp) để điều tra, xử lý về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Tại cơ quan điều tra, băng nhóm của Hùng còn khai nhận trước đó đã thực hiện nhiều phi vụ khác thành công, có giá trị tài sản lớn. Các “con mồi” được băng nhóm của Hùng chọn thường là những người giàu có đi xe ô tô hạng sang như Mercedes, Audi…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức pháp luật ngày 26/11: Truy bắt đối tượng nổ súng bắn chết người ở Đà Nẵng