Tin tức an ninh hình sự nóng nhất ngày 21/1

PV(TH)| 21/01/2017 16:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức an ninh hình sự nóng nhất ngày 21/1 gồm các tin: Giả làm khách mua đào để trộm xe máy; Cô giáo đánh người trước mặt Công an; Trộm cắp phụ tùng ô tô liên tỉnh....

Giả làm khách mua đào để trộm xe máy

Tin tức an ninh hình sự nóng nhất ngày 21/1

Phạm Văn Lành cùng tang vật vụ trộm 

Công an huyện An Dương (TP Hải Phòng) đang tạm giữ hình sự Phạm Văn Lành (26 tuổi, trú xã Đại Bản, An Dương) để điều tra hành vi trộm cắp tài sản, đồng thời truy bắt Hùng (34 tuổi, cùng xã với Lành).

Cơ quan chức năng cho biết, khoảng 11h ngày 20/1, Lành và Hùng tìm về cánh đồng hoa thôn Hòa Nhất, xã Đặng Cương, trộm cắp tài sản. Giả vờ là khách mua đào, hai tên trộm trà trộn với khách từ các nơi đổ về chọn đào Tết.

Khi phát hiện chiếc xe máy Honda Airblade của chủ vườn đào Đỗ Văn Khang để ở vị trí dễ lấy nhất, Hùng đánh lạc hướng chủ vườn đào, sau đó ra ám hiệu cho Lành trộm xe.

Tuy nhiên, khi Lành rồ ga bỏ chạy thì bị người dân phát hiện, đuổi bắt, giao cho công an xã Đặng Cương. Hùng thấy đồng bọn bị bắt đã bỏ chạy.

Cô giáo ngang nhiên đánh người trước mặt công an

Sáng 21/01, Thượng úy Đặng Nguyên Dũng, Trưởng Công an xã Đắk Gằn (huyện Đắk Mil) cho biết, công an xã này đã lấy lời khai một số nhân chứng chứng kiến việc cô giáo Lê Thị Tâm (giáo viên trường Tiểu học Bi Năng Tắc) đánh người ngay trong phòng làm việc của công an xã, sau khi hoàn tất hồ sơ sẽ xử lý vi phạm theo quy định.

Trước đó vào sáng ngày 03/1, trong lúc mua hàng thì giữa bà N. và bà Tâm có mâu thuẫn lên hai bên có lời qua tiếng lại. Sau đó, khi bà N về đến cửa nhà thì ông L. dùng mũ bảo hiểm đánh nhiều nhát vào đầu khiến bà phải đi điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk. Sau khi điều trị về, bà N. đã làm đơn tố cáo hành vi của ông L., đến ngày 18/1 khi hai bên đang làm việc với công an thì xảy ra vụ việc trên.

Thực hiện hàng chục vụ trộm cắp phụ tùng ô tô liên tỉnh

Tin tức an ninh hình sự nóng nhất ngày 21/1

Một đối tượng bị bắt quả tang khi đang lấy cắp phụ tùng ô tô

Ngày 21-1, công an huyện Bình Chánh, TP.HCM cho biết vừa phối hợp  Phòng Cảnh sát hình sự Công an Tây Ninh bắt giữ Lương Đăng Sơn (ngụ xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh) để điều tra  về hành vi trộm cắp và tiêu thụ trái phép tài sản do người khác phạm tội mà có.

Liên quan đến vụ án này, công an Tây Ninh đã tạm giữ hình sự hai đồng phạm của Sơn là Lý Minh Tâm (49 tuổi, Dương Minh Châu, Tây Ninh) và Nguyễn Hoài Tâm (40 tuổi, Đức Hòa, Long An). Bộ ba Sơn, Minh  Tâm, Hoài Tâm đã thực hiện gần 30 vụ trộm cắp phụ tùng ô tô ở Tây Ninh, Đồng Nai, Long An và TP.HCM.

Phá đường dây mại dâm của tú ông "Hoa Nắng"

Theo đó, vào khoảng 14h30 chiều 19/1 lực lượng phối hợp của Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, phối hợp cùng Công an quận Gò Vấp bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính khách sạn H.G, nằm trên đường Phạm Văn Chiêu, phường 9, quận Gò Vấp.

Tại 2 phòng ở đây, cơ quan Công an bắt quả tang 2 cặp nam đang quan hệ đồng giới với nhau, qua khai báo là có hoạt động mua - bán.

Cùng thời điểm, 1 tổ công tác phối hợp khác, ập vào quán cà phê Hoa Nắng. Tại đây, Công an cũng bắt quả tang 1 cặp đồng giới đang "vui vẻ" với nhau trong 1 góc khuất của quán.

Từ kết quả điều tra ban đầu, Công an đã mời về trụ sở làm việc với 23 người liên quan, trong đó có Trúc - là chủ quán cà phê Hoa Nắng.

Công an xác định, đây là đường dây mại dâm nam quy mô do Trúc tổ chức ngay tại quán cà phê sân vườn Hoa Nắng. Trúc khai nhận, đã tổ chức hoạt động "trai gọi" tại quán từ tháng 9/2016 đến nay.

Chém chết anh vì không gặp được em

Ngày 21-1, Phòng Cảnh sát Truy nã tội phạm Công an TP Đà Nẵng đã bắt giữ Nguyễn Thanh (39 tuổi, trú phường Tam Thuận, quận Thanh Khê). Đây là đối tượng côn đồ đã dùng mã tấu chém một thanh niên tại cầu vượt Hòa Cầm (phường Hòa Thọ Tây, quận Cẩm Lệ) rồi bỏ trốn.

Xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân, vào một ngày giữa tháng 12-2014, nhóm giang hồ do Thanh cầm đầu hẹn gặp một thanh niên tên Sơn, trú quận Cẩm Lệ đến khu vực cầu vượt Hòa Cầm để giải quyết. Khi đi, Thanh mang theo thanh mã tấu tự tạo.

Đến nơi hẹn không thấy Sơn mà lại gặp anh trai của Sơn là Vũ, với bản tính côn đồ, Thanh lập tức dùng hung khí chém anh Vũ trọng thương rồi lên xe bỏ trốn. Nhờ được người dân phát hiện, đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời, anh Vũ mới thoát chết. Cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng đã ra quyết định truy nã Nguyễn Thanh về tội giết người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức an ninh hình sự nóng nhất ngày 21/1