Thủ kho siêu thị Media Mart chiếm đoạt nhiều tivi, điều hòa

Quốc Huy| 16/09/2020 21:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với nhiệm vụ được giao là thủ kho của Siêu thị Media Mart, Phùng Văn Đạt đã có hành vi chiếm đoạt nhiều tivi, điều hòa cùng các tài sản khác trị giá hơn 100 triệu đồng của siêu thị.

Theo tài liệu của cơ quan công an, từ tháng 01/2020 đến 7/2020, Siêu thị Media Mart chi nhánh Xuân Hòa (thuộc phường Hải Hòa, TX Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa) phát hiện siêu thị mình có thất thoát nhiều tài sản, trong đó có những tài sản có giá trị lớn. Nhận thấy mức độ nghiêm trọng của vụ việc, đơn vị này đã trình báo với cơ quan công an.

Phùng Văn Đạt đã chiếm đoạt nhiều tài sản của siêu thị nơi mình làm thủ kho

Sau một thời gian vào cuộc xác minh, điều tra, Đội CSHS Công an TX Nghi Sơn đã củng cố hồ sơ, ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Phùng Văn Đạt (SN 1993, trú tại phố Thanh Nam, phường Hải Thanh, TX Nghi Sơn) về tội tham ô tài sản. Được biết, Đạt chính là thủ kho của siêu thị này.

Trong khoảng thời gian trên, với nhiệm vụ được giao là thủ kho của siêu thị Media Mart chi nhánh Xuân Hòa (thuộc phường Hải Hòa, TX Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa), Phùng Văn Đạt đã có hành vi chiếm đoạt tài sản gồm: 3 chiếc tivi, 4 bộ điều hòa, 1 nồi cơm điện, 1 valy du lịch, 1 lò vi sóng, 1 bộ nồi, 2 bình siêu tốc, 1 tai nghe Blutooth trị giá hơn 100 triệu đồng của siêu thị sử dụng vào mục đích cá nhân.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục củng cố hồ sơ, xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thủ kho siêu thị Media Mart chiếm đoạt nhiều tivi, điều hòa