Thiếu nữ 15 tuổi tham gia "sản xuất clip sex" cho 5 đối tượng người Trung Quốc

Ngọc Khánh| 17/09/2019 09:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an TP Đà Nẵng vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với 5 đối tượng người Trung Quốc và 1 phiên dịch người Việt Nam liên quan đến việc lôi kéo, dụ dỗ phụ nữ đóng phim sex.

Nhóm người Trung Quốc bị bắt gồm Tưởng Đăng Quân (SN 1989), Trương Huệ Mẫn (SN 1981), Phương Tuấn Kiệt (SN 1986), Đới Hồng Hi (SN 1997), Lưu Tiểu Duy (SN 1999). Còn nữ đồng phạm với nhóm đối tượng trên là Sầm Thị Sen (SN 1995, trú xã Tân An, huyện Đăk Pơ, tỉnh Gia Lai).

Trước đó, vào tối ngày 14/9, Công an TP Đà Nẵng đã phối hợp với Công an quận Sơn Trà và Công an phường An Hải Bắc bất ngờ kiểm tra ngôi nhà 4 tầng trên đường Lê Minh Trung, phường An Hải Bắc. Qua kiểm tra máy móc, trang thiết bị trong phòng, lực lượng Công an phát hiện nhiều số hình ảnh, video đồi trụy đang được các đối tượng phát tán lên mạng Internet. 

Thiếu nữ 15 tuổi tham gia

Sen cùng 5 đối tượng người Trung Quốc

Từ lời khai của các đối tượng này, Công an làm rõ: Đối tượng Sầm Thị Sen là bạn gái của Trương Huệ Mẫn, cũng là phiên dịch cho cả nhóm người đến từ Trung Quốc. Thông qua facebook, Sầm Thị Sen đã đăng tin tuyển các cô gái trẻ lại có tính ham chơi về làm "việc nhẹ lương cao".

Sen đề nghị những cô gái có nhu cầu gửi hình ảnh chân dung để kiểm tra, sau đó hẹn gặp và dụ dỗ họ “đóng phim người lớn”.

Nếu quay cảnh kích dục (nhưng không giao cấu) trong khoản thời gian 6 giờ, các đối tượng sẽ trả “thù lao” 700.000 đồng; nếu quay cảnh có quan hệ tình dục thì thù lao là 1 triệu đồng. Những hình ảnh này được nhóm đối tượng truyền trực tiếp hoặc sau đó đưa lên mạng xã hội và các trang web khiêu dâm.

Theo điều tra, từ tháng 2/2019 đến ngày 4/9/2019, Sen tìm được nhiều người phụ nữ Việt Nam tham gia quay video, phát trực tiếp trên mạng xã hội Trung Quốc có cảnh quan hệ tình dục, kích dục.

Các đoạn phim này khi phát lên mạng Internet được Sen cùng đồng bọn thu phí. Trong số này có một người phụ nữ tên N. tham gia từ tháng 2/2019 đến 5/2019 thì nghỉ.

Sau khi nghỉ, N. giới thiệu N.H.K.D đến chỗ Sen làm cho đến khi bị phát hiện. Theo khai nhận của Sen, ngoài N. và D. còn có 2 phụ nữ khác có tên là P. và M. cùng tham gia từ tháng 6/2019 đến đầu 9/2019.

Theo Cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng, trong số những người phụ nữ được Sen thuê đến đóng các cảnh quay đồi trụy, em N.H.K.D mới 15 tuổi 3 tháng. Vậy nên, Sen cùng đồng bọn đã có hành vi “Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

Vụ án đang được điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thiếu nữ 15 tuổi tham gia "sản xuất clip sex" cho 5 đối tượng người Trung Quốc