Thanh niên giết bạn gái trong rẫy cà phê bị khởi tố 2 tội danh

Ngọc Quỳnh| 07/01/2020 19:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 7/1, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk đã khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Quang Hùng (28 tuổi, ngụ TP Buôn Ma Thuột) về tội giết người, cướp tài sản.

Hùng là nghi phạm sát hại chị N.T.T.H. (21 tuổi, ngụ cùng quê) trong rẫy cà phê vào 25/12/2019 gây xôn xao dư luận địa phương.

Thanh niên giết bạn gái trong rẫy cà phê bị khởi tố 2 tội danh

Đối tượng Nguyễn Quang Hùng

Tại cơ quan điều tra, nghi can Hùng khai nhận, đầu tháng 10/2019 có quen biết với H. thông qua việc chơi game,  cả 2 đã kể cho nhau nghe chuyện mình đã có gia đình, con cái nhưng vẫn dành tình cảm yêu đương cho nhau.

Ngày 10/12, cả 2 rủ nhau về chòi rẫy cà phê nhà Hùng rồi quan hệ tình dục. Đến chiều 25/12, sau khi chơi game xong, 2 người lại tiếp tục chở nhau về chòi rẫy cà phê. Sau khi ân ái xong, H.  lấy điện thoại của mình mở cho Hùng xem lại đoạn video H. đã quay lại cảnh 2 người quan hệ tình dục ngày 10/12.

Khi  xem xong, H. nói với Hùng cho mượn 30 triệu đồng nếu không sẽ gửi video trên cho vợ Hùng biết. Vì sợ mọi chuyện bại lộ nên Hùng đã ra tay siết cổ nạn nhân đến chết.

Sau khi giết hại nạn nhân, Hùng đã lấy sợi dây chuyền, 2 chiếc nhẫn và chiếc xe máy của nạn nhân rồi rời khỏi hiện trường. 5 ngày sau, thi thể nạn nhân được người dân địa phương phát hiện trong tình trạng phân hủy. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh niên giết bạn gái trong rẫy cà phê bị khởi tố 2 tội danh