Thanh Hóa: Kỷ luật CSGT bắn đạn cao su vào người vi phạm giao thông

Thanh Phương| 12/05/2015 08:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 11/5, Đại tá Lê Văn Nghiêm, Trưởng công an TP Thanh Hóa đã ký quyết định thi hành kỷ luật đối với Thiếu úy Hoàng Mạnh Trung (Đội CSGT - Công an TP Thanh Hóa).

Theo đó, Thiếu úy Trung nhận hình thức kỷ luật khiển trách và thuyên chuyển công tác xuống Công an phường Đông Sơn vì đã “vi phạm quy trình công tác, sử dụng súng bắn đạn cao su gây thương tích cho người vi phạm an toàn giao thông".

Thanh Hóa: Kỷ luật CSGT bắn đạn cao su vào người vi phạm giao thông

Người vi phạm giao thông bị bắn (ảnh cắt từ clip)

Như Công lý đã đưa tin trước đó, vào lúc 12h ngày 3/5, trong khi làm nhiệm vụ trên địa bàn TP Thanh Hóa, tổ công tác gồm 4 người phát hiện hai thanh niên đi xe máy, trong đó người điều khiển không đội mũ bảo hiểm.

Lực lượng tuần tra xuất trình thẻ ngành, yêu cầu người vi phạm dừng xe để kiểm tra giấy tờ. Mặc dù đã giải thích, nhưng hai thanh niên không tạo điều kiện cho tổ công tác làm nhiệm vụ mà giằng co xe máy với cảnh sát giao thông dẫn đến Thiếu úy Trung bị xây xát ở chân.

Hai bên tiếp tục giằng co, lúc này thiếu úy Trung bất ngờ rút súng đạn cao su bắn 1 phát chỉ thiên và 1 phát vào hông anh Nghĩa, làm thanh niên này bị thương nhẹ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Kỷ luật CSGT bắn đạn cao su vào người vi phạm giao thông