Thảm sát ở Yên Bái: 4 người trong một gia đình bị giết dã man

Đỗ Việt| 13/08/2015 10:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một vụ thảm sát kinh hoàng vừa xảy ra trên địa bàn xã Lâm Giang, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái khiến 4 người chết. Nghi vấn ban đầu được xác định là do mâu thuẫn trong việc làm nương rẫy.

Trao đổi với phóng viên báo điện tử Công lý sáng 13/8, Đại tá Hoàng Văn Hoàn, Phó Giám đốc công an tỉnh Yên Bái xác nhận thông tin trên và cho biết, 4 nạn nhân trong vụ thảm sát là người trong một gia đình.

Thông tin ban đầu cho hay, danh tính các nạn nhân gồm anh Trần Văn Long – sinh năm 1983, vợ là chị Phàn Thị Hoa, sinh năm 1995, con đẻ là Trần Văn Tuyền, sinh năm 2013 và nạn nhân Phàn Thị Hòa, sinh năm 2000 là em dì của nạn nhân Phàn Thị Hoa.

Ông Hoàn cho biết, hiện trường xảy ra vụ án mạng kinh hoàng xảy ra trên nương tại địa phận thôn thôn 16, xã Văn Lâm. Hiện công an tỉnh đã cử nhiều lực lượng phối hợp với các ban ngành chức năng để điều tra vụ án mạng.

“Theo điều tra ban đầu có thể là do mâu thuẫn trong việc làm nương rẫy dẫn đến án mạng”, Đại tá Hoàn cho biết.

Tin tức mới nhất PV Báo Công lý được biết, công an đã xác đinh đối tượng gây án là Đặng Văn Hùng, sinh năm 1989, trú tại thôn Cầu Cài, xã Lâm Giang, huyện Văn Yên. Hiện tại, nghi can đang bỏ trốn, lực lượng công an đang tiến hành truy bắt.

Trước đó, khoảng 18h tối 12/8, người dân phát hiện 4 người chết  tại khu vực lán của một hộ người dân tộc Dao (dựng ở trong rừng để tiện ở lại làm nương rẫy) nghi vấn do bị sát hại dã man.

Báo công lý tiếp tục thông tin về vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thảm sát ở Yên Bái: 4 người trong một gia đình bị giết dã man