Thảm sát ở Gia Lai: Hàng chục người vây bắt hung thủ gây án

Nguyễn Hào| 23/08/2015 23:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trên 50 người gồm công an và người dân địa phương đã phối hợp khống chế đối tượng gây ra vụ thảm sát khiến 4 người chết ở tỉnh Gia Lai.

Tin tức mới nhất từ cơ quan CSĐT công an tỉnh Gia Lai cung cấp, vào khoảng hơn 17 giờ chiều nay (23/8) hàng chục người dân phối hợp với cơ quan công an đã tiến hành truy đuổi và khống chế thành công đối tượng tên Đản (sinh năm 1976, trú thôn Phú Tân, xã Ia Băng, huyện Chư Prông, Gia Lai), kẻ gây ra ra vụ thảm sát khiến 4 người chết, 3 người bị thương.

Thảm sát ở Gia Lai: Hàng chục người vây bắt hung thủ gây án

Người dân bàng hoàng sau vụ thảm sát ở Gia Lai

Như tin đã đưa trước đó, khoảng 13 giờ 30 phút ngày 23/8, tại một rẫy cà phê thuộc thôn Phú Tân (xã Ia Băng, huyện Chư Prông, Gia Lai) đã xảy ra một vụ thảm sát khiến 4 người chết tại chỗ, nhiều người đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an địa phương đã phối hợp với quần chúng nhân dân, tổ chức vây bắt đối tượng. Hiện đối tượng đang được cơ quan công an lấy lời khai, làm rõ vụ án.

Thông tin mới nhất được biết, đối tượng Đản là người nghiện rượu. Trước khi gây án, đối tượng đã đi ăn giỗ ở một nhà người quen. Khi trở về nhà, giữa hai vợ chồng Đản đã xảy ra mâu thuẫn. Đản đã hai tay hai dao đuổi chém vợ con. Khi vợ con Đản bỏ chạy, Đản đã sang chém cả nhà người em trai. Sau đó, đối tượng cầm dao sang nhà hàng xóm chém một người đàn ông và phụ nữ tử vong.

Trên đường bỏ chạy, Đản chém bị thương nhiều người.

Báo Công lý tiếp tục thông tin về vụ việc.
 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thảm sát ở Gia Lai: Hàng chục người vây bắt hung thủ gây án