Thảm sát ở Bình Phước: Hai sát thủ trang bị cả súng bắn điện

Thanh Huyền| 11/07/2015 12:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lời khai ban đầu, Nguyễn Hải Dương đã xác nhận chính là chủ mưu cùng Vũ Văn Tiến gây ra vụ thảm sát kinh hoàng tại huyện Chơn Thành, Bình Phước.

Theo thông báo của Ban Chuyên án điều tra vụ thảm sát khiến 6 người chết ở Bình Phước, vào 13h30 chiều nay (11/7), Thượng tướng Lê Quý Vương, Thứ trưởng Bộ Công an sẽ chủ trì cuộc họp tại trụ sở Công an huyện Chơn Thành để thông báo chính thức về vụ án.

Như tin đã đưa, tối ngày 10/7, cơ quan Công an tỉnh Bình Phước và đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an đã phối hợp truy bắt hai đối tượng là nghi phạm chính trong vụ thảm sát là Nguyễn Hải Dương (24 tuổi, HKTT tại huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) và Vũ Văn Tiến (24 tuổi, HKTT tại huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước).

Theo lời khai ban đầu, Nguyễn Hải Dương đã thừa nhận là chủ mưu cùng đồng phạm Vũ Văn Tiến gây ra vụ án. Vì hận tình nên mới ra tay sát hại gia đình người yêu cũ, đồng thời cướp tiền.

Diễn biến của vụ án được hung thủ khai nhận: Sau khi đột nhập vào biệt thự vừa là Công ty gỗ Quốc Anh của ông Lê Văn Mỹ, Dương và Tiến đã bịt miệng và đâm vào cổ giết Dư Minh Vỹ (14 tuổi) ngay tại chỗ. Được biết, Vỹ chính là người mở cửa cho Dương và Tiến vào nhà.

Ngay sau đó, Tiến và Dương bước vào bên trong, khống chế và sát hại vợ chồng ông Mỹ cùng con trai Lê Quốc Anh (15 tuổi) ở tầng trệt, rồi lên tầng trên sát hại Dư Ngọc Tố Như (18 tuổi) và người yêu cũ Lê Thị Ánh Linh (22 tuổi).

Lời khai ban đầu của hai nghi phạm cho hay, sau khi ra tay đàn độc với 6 mạng người, các đối tượng chỉ lục tìm được 4 triệu đồng.

Thảm sát ở Bình Phước: Hai sát thủ trang bị cả súng bắn điện

Tang vật thu giữ

Thông tin từ Ban chuyên án cũng cho biết, hiện tất cả tang vật của vụ án đã được thu giữ, bao gồm: 2 con dao, 2 khẩu súng bắn điện và gas tự chế, quần áo dính máu cùng vật chứng là 5 chiếc điện thoại di động, 1 Ipad và hơn 4 triệu đồng tiền mặt.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về diễn biến của vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thảm sát ở Bình Phước: Hai sát thủ trang bị cả súng bắn điện