Tàng trữ ma túy, lao thẳng vào CSGT để chạy trốn

Quý Khôi| 24/07/2015 21:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tàng trữ ma túy trong người nên khi thấy cảnh sát giao thông yêu cầu dừng xe kiểm tra hành chính, đối tượng đã cho xe lao thẳng vào tổ công tác để chạy trốn.

Tàng trữ ma túy, lao thẳng vào CSGT để chạy trốn

Đối tượng Nguyễn Minh Thế

Sự việc xảy ra vào khoảng 13h15 ngày 24/7, Tổ công tác của Đội CSGT số 3 (Công an TP Hà Nội) đang làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát giao thông trên phố Yên Lãng thì phát hiện một nam thanh niên đi xe máy mang BKS 29H1- 154.30 vượt đèn đỏ, nên đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính.

Tuy nhiên, đối tượng này đã không chấp hành hiệu lệnh mà lái xe lao thẳng vào một chiến sĩ CSGT đang làm nhiệm vụ dưới đường. Rất may, chiến sĩ này đã kịp thời tránh được.

Nhận thấy đối tượng có dấu hiệu nghi vấn nên tổ công tác đã triển khai đội hình truy bắt và đã bắt giữ được đối tượng khi người này chạy được khoảng 30 mét.

Qua kiểm tra khám xét, cảnh sát phát hiện trên người đối tượng có một gói giấy bên trong chứa chất bột màu trắng, nghi là heroin. Ngay sau đó, đối tượng được làm rõ là Nguyễn Minh Thế (30 tuổi, ở phường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Thế khai nhận, chất bột màu trắng là heroin được Thế mua ở ngõ Chợ Khâm Thiên mang về sử dụng. Tổ công tác đã bàn giao đối tượng cho Công an phường Thịnh Quang (quận Đống Đa, Hà Nội) để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tàng trữ ma túy, lao thẳng vào CSGT để chạy trốn