Tạm giữ người mẹ bạo hành con trai dã man ở Bình Dương

Duy Uyên| 01/02/2020 15:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 1/2, Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Thanh Thúy (SN 1989, ở ấp Phú Trung, xã Phú Chánh, thị xã Tân Uyên, Bình Dương) để làm rõ hành vi “hành hạ con”.

Nguyễn Thị Thanh Thúy được xác định là người đã có hành vi bạo hành dã man đối với con trai là cháu Huỳnh Nguyễn Quốc Thái (sinh ngày 14/12/2016, nơi cư trú ấp Phú Trung, xã Phú Chánh, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương, là con ruột của Thúy) và cùng sinh sống tại nhà địa chỉ là đường D10, khu phố 1, phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Tạm giữ người mẹ bạo hành con trai dã man ở Bình Dương

Nguyễn Thị Thanh Thúy tại cơ quan Công an

Trước đó, vào tối 31/1, trên mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại hình ảnh Thúy dùng sợi dây dù loại để buộc võng đã mua trước đó và quấn một đầu vào cổ của cháu Thái rồi cầm đầu dây còn lại lôi kéo cháu Thái qua lại trên nệm trong phòng ngủ, đồng thời Thúy còn dùng tay đánh nhiều cái vào mặt, ném cháu Thái trên giường. Sau đó, người phụ nữ này tiếp tục đập phá đồ đạc và cự cãi với người nhà.

Được biết những hình ảnh này được anh Võ Văn Dũng (SN 1987, ngụ tỉnh An Giang, hiện đang sống chung như vợ chồng với Thúy) sử dụng điện thoại di động ghi lại rồi đăng lên mạng xã hội gây bức xúc dư luận.

Sau khi những hình ảnh này được đăng tải, cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh và mời Thúy lên làm việc. Tại cơ quan Công an, Thúy đã khai nhận hành vi của mình.

Quá trình xác minh, cơ quan Công an còn làm rõ, trước đó vào năm 2016, Thúy từng bị chính quyền địa phương xử phạt hành chính cũng về hành vi đánh đập con cái.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ người mẹ bạo hành con trai dã man ở Bình Dương