Tạm giữ người chồng nghi sát hại vợ

P.Nhi| 20/05/2020 15:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Quá trình xác minh, thu thập chứng cứ, cơ quan Cảnh sát điều tra đã tạm giữ 1 nghi phạm liên quan đến cái chết bất thường của người phụ nữ ở Quảng Nam.

Ngày 20/5, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đang tạm giữ hình sự đối với Phạm Văn Tới (31 tuổi, phường An Phú, TP Tam Kỳ, Quảng Nam) để điều tra vì liên quan đến cái chết của chị Phạm Thị T. (31 tuổi, vợ của Tới).

Công an tỉnh Quảng Nam cho hay, nghi phạm là người câm điếc nên việc điều tra làm rõ nguyên nhân, mục đích, động cơ gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, đấu tranh bước đầu Tới đã thừa nhận hành vi bóp cổ, nhấn nước vợ mình trong nhà vệ sinh của gia đình.

Tạm giữ người chồng nghi sát hại vợ

Nhà vợ chồng Tới nơi xảy ra vụ án

Như đã đưa tin trước đó, khoảng 9h sáng 16/5, Tới phát hiện chị T. bị ngất trong nhà vệ sinh của gia đình. Người chồng sau đó cùng hàng xóm đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam. Tuy nhiên, đến 9h30 cùng ngày, chị T. đã không qua khỏi.

Qua xác minh ban đầu, cơ quan công xác định trên cổ của chị T. có vết bầm tím, mất một sợi dây chuyền vàng 2 chỉ và một nhẫn vàng 1 chỉ. Được biết, cả hai vợ chồng chị T. đều bị câm điếc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ người chồng nghi sát hại vợ