Siết cổ tài xế taxi để cướp tài sản

Thanh Phương| 01/09/2020 22:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Để có tiền thỏa mãn “nàng tiên nâu”, một đối tượng ở Ninh Bình đã lên kế hoạch cướp xe taxi để lấy tài sản. Kẻ thủ ác dùng dùng dây thắt lưng siết cổ, cướp tài sản là xe ô tô và điện thoại di động.

Rạng sáng ngày 01/9, Công an thành phố Tam Điệp (Ninh Bình) bắt giữ đối tượng Phạm Văn Vương, sinh năm 1994, trú tại tổ 7, phường Tân Bình, thành phố Tam Điệp về hành vi “cướp tài sản”.

Siết cổ tài xế taxi để cướp tài sản

Vương tại cơ quan công an

Kết quả điều tra ban đầu, khoảng 23 giờ 25 phút, ngày 31/8 cơ quan công an nhận được tin báo của anh Hà Quý Thuỳ, sinh năm 1985, trú tại xã Yên Thắng, huyện Yên Mô về việc bị cướp tài sản. Nam thanh niên thuê xe đến khu vực đường Đồng Giao, thôn Thống Nhất, xã Quang Sơn, thành phố Tam Điệp liền dùng dây thắt lưng siết cổ, cướp tài sản là xe ô tô và điện thoại di động.

Xác định đây là vụ việc hết sức nghiêm trọng, Công an thành phố Tam Điệp nhanh chóng triển khai các biện pháp nghiệp vụ công tác điều tra, xác minh. Chỉ trong thời gian ngắn, cơ quan điều tra đã bắt giữ được đối tượng Phạm Văn Vương là thủ phạm gây ra vụ án trên khi y đang lẩn trốn tại địa bàn thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hoá. Thu giữ 01 ô tô và 01 điện thoại di động nhãn hiệu OPPP A92.

Tại cơ quan điều tra, Vương khai nhận, do nghiện ma túy và nợ nhiều người nên nảy sinh ý định cướp tài sản. Đối tượng thuê phòng nghỉ tại xã Yên Thắng rồi nhờ chủ nhà gọi cho tài xế taxi. Khi anh Thùy được liên hệ đến đón thì Vương bảo cho đi loanh quanh hóng gió.

Khi đi đến đoạn đường vắng vẻ, không có người qua lại thuộc thôn Thống Nhất, xã Quang Sơn, bất ngờ Vương từ phía sau dùng dây thắt lưng quấn quanh cổ anh Thuỳ và siết mạnh để cướp tài sản. Trong cơn nguy kịch, anh Thùy lấy hết sức bình sinh để thoát ra ngoài kêu cứu. Kẻ cướp chiếm đoạt được xe ô tô và tài sản trên xe. Đi được một đoạn thì xe chết máy, Vương lục lọi lấy đi điện thoại và một số vật dụng. 

Khi đang lẫn trốn tại thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa) khu vực giáp danh với TP Tạm Điệp thì bị cơ quan điều tra phát hiện, bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được hoàn tất hồ sơ.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Siết cổ tài xế taxi để cướp tài sản