Sát hại vợ rồi nhét vào thùng phuy, đốt xác phi tang

Gia Anh| 11/05/2019 09:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi sát hại vợ, Vũ nhét xác vợ vào thùng phuy trong nhà kho rồi đốt xác phi tang.

Ngày 11/5, Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết đang tạm giữ Lương Hoàng Vũ, 32 tuổi, trú tại xã Lạc Lâm, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng để điều tra về hành vi giết người.

Theo kết quả điều tra ban đầu, đêm 8/5, Vũ và vợ là Nguyễn Kim Hồng (26 tuổi, cùng trú tại xã Lạc Lâm, huyện Đơn Dương, Lâm Đồng) xảy ra mâu thuẫn, Vũ đã ra tay đánh chết chị Hồng.

Sau khi sự việc xảy ra, để che giấu hành vi của mình, Vũ đem xác vợ đến nhà kho của bố mẹ Vũ (hiện đi du lịch), bỏ vào thùng phuy rồi phóng hỏa đốt xác phi tang.

Ngày 9/5, người nhà không liên lạc được với chị Hồng nên đến nhà hỏi thì Vũ nói không biết. Sau đó gia đình đã trình báo công an địa phương. Ngay trong đêm 9/5,  Vũ lái ô tô của gia đình, biển kiểm soát 49A- 250.03, chở hai con gái (6 tuổi và 4 tuổi) đi tắm biển Phan Thiết.

Nhận được tin báo của gia đình nạn nhân, ngày 10/5, Công an huyện Đơn Dương đã vào cuộc điều tra và phát hiện thi thể chị Nguyễn Kim Hồng. Xác định đây là vụ án mạng nên cơ quan điều tra Công an tỉnh Lâm Đồng tổ chức truy tìm hung thủ.

Tối 10/5, Công an đã bắt giữ Vũ tại huyện Di Linh khi đang trên đường đưa 2 con đi tắm biển Phan Thiết về.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sát hại vợ rồi nhét vào thùng phuy, đốt xác phi tang