Sát hại vợ rồi đến cơ quan Công an đầu thú

Gia Anh| 27/09/2018 08:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi đập đầu vợ đến chết, nghi phạm lấy xe máy chạy trốn, tuy nhiên khi đi nửa đường, Hùng đã đến cơ quan Công an đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Ngày 27/9, Công an huyện Bình Chánh (TP. Hồ Chí Minh) cho biết, đang tiến hành lấy lời khai của Võ Đình Hùng (SN 1963, ngụ huyện Bình Chánh) để làm rõ hành vi giết người. Nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Lành (SN 1969, vợ của Hùng, ngụ ấp 2, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh).

Trước đó, khoảng 22 giờ ngày 20/9, chị V.T.B.T (SN 1997, con ruột của Hùng) đi học về nhà không thấy cha mẹ đâu và cửa bị khóa trái bên ngoài với nhiều bất thường nên mở ra kiểm tra thì tá hỏa phát hiện mẹ ruột của mình là bà Lành nằm chết trong nhà vệ sinh, trên mặt, vai và tay có nhiều vết chém nên hô hoán hàng xóm cầu cứu và trình báo cơ quan Công an.

Sát hại vợ rồi đến cơ quan Công an đầu thú

Hình minh họa

Vào cuộc điều tra, Công an xác định bà Lành nghi bị sát hại, tuy nhiên đồ đạc trong nhà không có xáo trộn. Điều đáng nói, sau khi vụ án xảy ra, ông Võ Đình Hùng cùng chiếc xe máy của gia đình đã "biến mất".

Khi các trinh sát đang tiến hành truy tìm thì nhận được thông báo Võ Đình Hùng đã đến Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) đầu thú, khai nhận hành vi giết vợ của mình.

Tại cơ quan Công an, Hùng khai nhận, do mâu thuẫn trong sinh hoạt nên 2 vợ chồng xảy ra cự cãi lớn tiếng, Hùng đã dùng chày, dao sát hại vợ.

Sau khi gây án, Hùng lấy xe máy chạy về quê ở tỉnh Quảng Nam. Tuy nhiên trên đường đi, Hùng đã chạy tới trụ sở Công an TP Nha Trang đầu thú.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sát hại vợ rồi đến cơ quan Công an đầu thú