Sát hại vợ cũ vì không được hôn con

Minh Uyên| 02/01/2020 22:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nghe con gái nói mẹ bảo không cho hôn ba, Thành tức giận rồi xảy ra mâu thuẫn với vợ cũ. Sau đó Thành dùng dao và kéo đâm nạn nhân tử vong.

Ngày 2/1, Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đang tạm giữ hình sự Võ Tấn Thành (28 tuổi, ngụ huyện Dầu Tiếng - Bình Dương) để làm rõ hành vi giết người. Nạn nhân là chị Phan Thị Thu Hiền (25 tuổi, ở xã Thanh Tuyền, huyện Dầu Tiếng, vợ cũ của Thành).

Sát hại vợ cũ vì không được hôn con

Thành bị cơ quan Công an bắt giữ

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 11 giờ ngày 1/1, Thành đến nhà chị Hiền để thăm con nhưng chị Hiền không có nhà. Lúc này chỉ có con gái 5 tuổi và người cháu tên Phan Thanh Huy (19 tuổi) ở nhà. 

Khi Thành chạy đến hỏi thăm và ôm hôn con gái thì cháu bé khóc rồi đẩy Thành ra rồi nói "mẹ không cho hôn ba". Sau đó, Thành ngồi chơi với con gái và chờ chị Hiền về để nói chuyện.

Đến 13 giờ cùng ngày, chị Hiền về đến nhà thì giữa Thành và chị Hiền xảy ra mâu thuẫn. Thành đã chạy vào bếp lấy dao chạy ra chém chị Hiền. Thấy vậy, người cháu tên Huy đã tri hô hàng xóm, nhưng Thành tiếp tục lấy cây kéo đâm chị Hiền gục tại chỗ.

Sau khi gây án, Thành đã bỏ trốn vào một nông trường cao su gần đó cho đến 17 giờ cùng ngày thì bị bắt.

Chị Hiền được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sát hại vợ cũ vì không được hôn con