Sát hại người tình trẻ vì ghen tuông

Hồng Nam| 31/05/2019 09:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người đàn ông 60 tuổi, đang sống cùng hai bà vợ nhưng vẫn ghen tuông rồi dùng dao sát hại người tình nhỏ hơn mình 20 tuổi.

Ngày 31/5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Tháp đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Văn Mết (60 tuổi, ngụ xã Tân Nhuận Đông, huyện Châu Thành, Đồng Tháp) điều tra về hành vi Giết người.

Sát hại người tình trẻ vì ghen tuông

Mết tại cơ quan điều tra.

Theo kết quả điều tra, chiều 23/5, Mết và bà N.T.T.T. (40 tuổi) đến nhà trọ Minh Đức thuộc ấp An Thạnh, xã An Nhơn, huyện Châu Thành để thuê phòng nghỉ. Khoảng hai giờ sau, Mết lấy xe máy rời khỏi nhà trọ, còn bà T. sau đó được phát hiện tử vong với nhiều vết thương trên người.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ vụ việc. Cơ quan điều tra xác định thủ phạm là người đã đi cùng nạn nhân nên vận động ra đầu thú.

Sáng 24/5, Mết ra đầu thú và khai nhận đang sống chung nhà cùng với hai người vợ. Tuy nhiên, Mết vẫn có quan hệ tình cảm với bà T.. Gần đây, hai người xảy ra mâu thuẫn. Mết cho rằng nhân tình có người yêu nên tỏ ra ghen tuông rồi hẹn đến nhà trọ nói chuyện và lấy dao sát hại nạn nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sát hại người tình trẻ vì ghen tuông