Sát hại người phụ nữ bán chổi, giấu xác trong lu

Ngọc An| 09/07/2018 17:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi bóp cổ người phụ nữ bán chổi đến chết, Trường dùng đá đập vào đầu nạn nhân đến biến dạng rồi cho thi thể vào lu đựng cám.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh ngày 9/7 đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Đặng Văn Trường (50 tuổi, ngụ ấp Bà Liêm, xã Hòa Minh, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh) để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân trong vụ án là bà Giang Thị Phận (68 tuổi, ngụ cùng xã với Trường).

Sát hại người phụ nữ bán chổi, giấu xác trong lu

Đối tượng Đặng Văn Trường

Theo thông tin ban đầu, ngày 2/7, người nhà của bà Giang Thị Phận đến công an trình mất tích dù tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy.

Đến ngày 8/7, người dân ấp Bà Liêm ngửi thấy mùi hôi thối bốc lên từ lu chứa cám tại chòi của Đặng Văn Trường nhưng khi đến kiểm tra thì Trường cầm dao ngan cản không cho ai vào. 

Người dân đã báo sự việc tới cơ quan Công an. Nhận được thông tin, Công an đến kiểm tra thì phát hiện trong lu cám là thi thể của bà Phận.

Tại cơ quan điều tra, Trường khai nhận đã bóp cổ bà Phận sau đó dùng đá đập vào đầu khiến nạn nhân biến dạng sau đó cho thi thể vào lu chứa cám.

Được biết hoàn cảnh của bà Phận rất khó khăn, sống 1 mình và thường ngày làm chổi dừa mang ra chợ bán. Đường ra chợ đi ngang qua chòi của Đặng Văn Trường.

Trường cũng sống một mình và được cho là bị tâm thần.

Nội dung vụ án đang tiếp tục được làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sát hại người phụ nữ bán chổi, giấu xác trong lu