Sang phòng bạn góp vui, nam thanh niên bị đâm chết

Tuyến Trang| 24/11/2015 20:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 24/11, gia đình nạn nhân Phạm Thu Y (ngụ xã Tân Lộc, huyện Thới Bình, Cà Mau) đã đưa thi thể thanh niên 18 tuổi này về quê để làm lễ mai táng.

Khi xe vừa về đến nhà, chính quyền sở tại đã cho người đến lập biên bản ghi nhận sự việc và động viên tinh thần đối với gia đình. Người nhà nạn nhân và chính quyền địa phương cho biết, do mâu thuẫn với bạn bè, nạn nhân Phạm Thu Y bị bạn đâm chết vào khoảng 16h30 ngày 22/11, tại khu nhà trọ thuộc ấp Tân Cang, xã Phước Tân, TP. Biên Hòa (Đồng Nai).

Thông tin ban đầu, nạn nhân là con của một gia đình người dân tộc Khmer nghèo khó ở ấp 7, xã Tân Lộc (Thới Bình, Cà Mau). Do gia cảnh khó khăn nên gia đình đã rời quê đi làm thuê ở tận Đồng Nai suốt nhiều năm qua.

Trưa 22/11, anh Phạm Văn Thi (cha ruột nạn nhân) có tổ chức buổi tiệc mừng cháu ngoại vừa tròn 1 tuổi. Sau buổi tiệc, Thu Y và một số bạn cùng trang lứa đã rủ nhau đi chơi đến khoảng 16h30 mới về tới phòng trọ. Khi vừa tới nơi, Thu Y thấy phòng bạn đang nhậu và có ca hát nên xin gia đình sang phòng bạn chơi.

Sang phòng bạn góp vui, nam thanh niên bị đâm chết

Hiện, thi thể nạn nhân Phạm Thu Y đã được đưa về quê lo hậu sự

Tại đây, khi ngồi vào tiệc nhậu chưa bao lâu thì giữa Thu Y và Nguyễn Ngọc Tân (SN 1991, ngụ Quận 10, TP.HCM) đã nảy sinh mâu thuẫn. Bất ngờ, Tân đã giật lấy con dao thái  ở bàn nhậu đâm vào bả vai, xuyên qua cổ khiến nạn nhân ngã gục tại chỗ. Sau đó, Tân chạy về phòng đóng cửa cố thủ.

Tiếp nhận thông tin, Công an sở tại đã nhanh chóng có mặt giữ hiện trường và báo cấp trên. Sau đó không lâu, lực lượng làm nhiệm vụ Công an tỉnh Đồng Nai đã có mặt bắt tạm giữ hình sự đối với nghi can Nguyễn Ngọc Tân.

Tối cùng ngày, lực lượng làm nhiệm vụ đã hoàn tất các thao tác nghiệp vụ làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân và bàn giao thi thể cho gia đình đưa về quê lo hậu sự.

Được biết, vợ anh Phạm Văn Thi là chị Kim Thị Duyên mắc nhiều bệnh tật không làm nặng được, gia đình không đất sản xuất, Thu Y là đứa con trai duy nhất trong gia đình vừa mới có vợ và vợ nạn nhân đã có thai 3 tháng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sang phòng bạn góp vui, nam thanh niên bị đâm chết