Quảng Ninh: Liên tiếp bắt giữ đối tượng vận chuyển ma túy trái phép

Nguyễn Hoàng| 09/12/2015 16:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đội kiểm tra hàng hóa Trạm kiểm soát liên hợp KM 15 – Bến tàu Dân Tiến đã kiểm tra xe ô tô khách 16 chỗ, phát hiện đối tượng Ngô Văn Phương có hành vi vận chuyển một bọc hàng, bên trong có chứa ma túy đá có tổng trọng lượng là 1,2 kg.

Ngày 9/12, Trạm kiểm soát liên hợp KM 15 – Bến tàu Dân Tiến, thành phố Móng Cái (Quảng Ninh) đã bàn giao đối tượng Ngô Văn Phương cùng tang vật là 1,2kg ma túy cho Công an thành phố Móng Cái để điều tra làm rõ. 

Quảng Ninh: Liên tiếp bắt giữ đối tượng vận chuyển ma túy trái phép

Đối tượng Ngô Văn Phương cùng tang vật tại cơ quan điều tra. Ảnh: TTXVN

Theo đó, vào khoảng 13giờ 15phút ngày 8/12, tổ kiểm tra thuộc Đội kiểm tra hàng hóa Trạm kiểm soát liên hợp KM 15 – Bến tàu Dân Tiến đã kiểm tra xe ô tô khách 16 chỗ biển kiểm soát 14B–012.82 chạy tuyến Móng Cái – Hải Phòng, phát hiện đối tượng Ngô Văn Phương (sinh 1976, trú tại số 36C2, phường Lam Sơn, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng) có hành vi vận chuyển một bọc hàng được cuốn chặt bên ngoài bàng băng dính trong suốt, bên trong có chứa các hạt tinh thể màu trắng, xác định là ma túy đá có tổng trọng lượng là 1,2 kg. 

Qua đấu tranh khai thác, đối tượng Ngô Văn Phương khai nhận vận chuyển thuê cho một người đàn ông không quen biết ở khu vực chợ 3, phường Trần Phú, thành phố Móng Cái về Hải Hà để lấy tiền. 

Trước đó vào ngày 7/12, Tổ kiểm tra thuộc Đội kiểm tra hàng hóa, Trạm Kiểm soát Liên hợp Km15 - Bến tàu Dân Tiến cũng đã kiểm tra xe ô tô khách biển kiểm soát 16B-018.06 và phát hiện trong túi xách của đối tượng Vũ Văn Tuấn (sinh ngày 28/2/1982, trú tại khu Mật Sơn, phường Chí Linh, thị xã Chí Linh - Hải Dương, là hành khách đi trên xe) có nhiều túi nilon chứa các viên nén ma túy với hình thù, kích thước khác nhau.

Tổng số ma túy lực lượng chức năng thu giữ được là 3kg. Qua điều tra ban đầu, lực lượng chức năng xác định có một đối tượng nữ đi cùng Tuấn có dấu hiệu đồng phạm trong việc mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy. 

Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, mở rộng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ninh: Liên tiếp bắt giữ đối tượng vận chuyển ma túy trái phép