Quảng Ninh: Cầm dao, búa đi đâm chết người trong cơn "ngáo đá"

Dương Hoàng| 10/10/2015 22:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi đập phá xe máy của người dân ở giữa đường, nam thanh niên liền cầm dao đâm tử vong một người đàn ông khi người này lao vào ngăn cản.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 7h30 ngày 10/10 tại khu vực chợ Hà Tu, phường Hà Tu, TP Hạ Long, Quảng Ninh.

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời gian trên có một nam thanh niên có biểu hiện “ngáo đá” không kiểm soát được hành vi cầm theo hung khí là một chiếc búa và một con dao hung hãn đi ngoài đường và lao vào đập phá xe máy của người khác. 

Thấy nam thanh niên này đến đập phá xe máy của mình, ông Đỗ Văn Dinh (51 tuổi) hành nghề xe ôm lao ra ngăn cản và bị nam thanh niên này liên tiếp đánh, chém vào người khiến ông này chết tại chỗ.

Quảng Ninh: Cầm dao, búa đi đâm chết người trong cơn

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc (ảnh Thành Nguyễn)

Sau khi sát hại người đàn ông giữa chợ, thanh niên này ung dung đi lại, hò hét khiến mọi người không dám đến gần. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tiến hành khống chế đối tượng, đồng thời bảo vệ và khám nghiệm hiện trường.

Danh tính của nghi can giết người được xác định là Nguyễn Xuân Tình (SN 1993, trú tại tổ 6, khu 1, phường Hà Tu, TP Hạ Long).Tại trụ sở công an, Tình vẫn trong trạng thái không tỉnh táo, có biểu hiện ngáo đá. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng Công an tỉnh Quảng Ninh tiến hành điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ninh: Cầm dao, búa đi đâm chết người trong cơn "ngáo đá"