Quan hệ bất ngờ giữa mẹ nữ sinh giao gà bị sát hại và kẻ chủ mưu

T.Nhi| 26/05/2019 17:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 26/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Điện Biên xác định, đối tượng Trần Thị Hiền - mẹ của nữ sinh giao gà bị sát hại đã quen biết với Vì Văn Toán - đối tượng chủ mưu trong vụ án mạng từ trước khi Toán đi tù.

Ngày 26/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Điện Biên cho biết, quá trình điều tra, các trinh sát tập trung làm rõ mối quan hệ của Vì Văn Toán và mẹ của nữ sinh xấu số Cao Mỹ D. Qua đấu tranh, khai thác Vì Văn Toán và một số đối tượng trong nhóm, Cơ quan CSĐT có đủ cơ sở cơ sở khẳng định bà Trần Thị Hiền tham gia đường dây mua bán trái phép chất ma túy.

Cũng theo nguồn trên, từ những lời khai chứng cứ thu thập được cho thấy bà Hiền có mối quan hệ "làm ăn" với Vì Văn Toán từ trước khi đối tượng này đi tù (Toán đi tù 10 năm về tội mua bán trái phép chất ma túy, mới ra trại giữa năm 2018). Cơ quan điều tra có căn cứ khẳng định đối tượng này tham gia nhiều phi vụ với số lượng ma túy không hề nhỏ...

toan

Trần Thị Hiền - Mẹ nữ sinh giao gà bị sát hại và Vì Văn Toán

Liên quan đến thông tin có hay không bà Trần Thị Hiền liên quan đến mâu thuẫn làm ăn dẫn đến việc mâu thuẫn với các đối tượng nên chúng ra tay sát hại Cao Mỹ D., đến nay Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Điện Biên vẫn đang tiếp tục điều tra, xác minh.

Như báo Công lý đã đưa tin trước đó, ngày 25/5, Công an tỉnh Điện Biên đã khởi tố, bắt tạm giam Trần Thị Hiền (SN 1975, ở Đội 5, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) qua để điều tra hành vi Mua bán trái phép chất ma túy.

Trước đó, Trần Thị Hiền đã vào vòng ngắm của cảnh sát khi có nhiều khai báo không trung thực và hành tung mờ ám.

Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục mở rộng điều tra, củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quan hệ bất ngờ giữa mẹ nữ sinh giao gà bị sát hại và kẻ chủ mưu