Phút giây kinh hoàng khi hai nữ nhân viên bị trạm trưởng truy sát

Trương Huê| 25/09/2015 11:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vị trạm trưởng với hung khí trong tay, đuổi chém hai nữ nhân viên của mình gục tại chỗ. Sau khi gây án, hung thủ đã đập đầu vào tường và tìm cách cắn lưỡi tự vẫn nhưng bất thành.

Cuộc truy sát kinh hoàng

Như Công lý đã đưa tin trước đó, vào khoảng 9h sáng ngày 24/9, những người dân sống gần khu vực trạm y tế xã Nghĩa Sơn (huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An),bàng hoàng khi nghe tiếng kêu cứu thất thanh phát ra từ phía trong trạm y tế.

Mọi người đến nơi thì thấy ông Lê Hữu Đoài (SN 1974, Trưởng trạm) cầm theo hung khí truy sát chị Nguyễn Thị Quỳnh Nga (SN 1986) và Lê Thị Điện (SN 1969), là nhân viên làm việc tại đây. Khi đuổi kịp hai nữ nhân viên, ông Đoài dùng dao và la via (dụng cụ dùng để cạy đinh) chém, đánh liên tiếp khiến hai người này gục tại chỗ.

 Phút giây kinh hoàng khi hai nữ nhân viên bị trạm trưởng truy sát

Trạm y tế xã Nghĩa Sơn nơi xảy ra sự việc

Một nhóm thợ xây dựng đang làm việc trong khuôn viên trạm y tế xã Nghĩa Sơn, là những người trực tiếp chứng kiến nhớ lại: Lúc đó chúng thấy chị Nguyễn Thị Quỳnh Nga chạy ra với nhiều vết thương, máu đầm đìa trên cơ thể. Chị vừa chạy vừa kêu cứu thất thanh. Phía sau, ông Đoài cầm hung khí đuổi theo, khi đuổi kịp chị này ông ấy dùng chiếc la via đánh liên tiếp cho đến khi chị ấy gục tại chỗ. Sự việc xảy ra quá nhanh chúng tôi không kịp ứng cứu.

Nhà ở cạnh trạm y tế xã Nghĩa Sơn nên khi nghe tiếng kêu cứu, chị Nguyễn Thị Hương (SN 1969) vội chạy sang, chị kể: “Đến nơi thì tôi thấy ông Đoài đang đuổi theo chị Điện, khuôn mặt ông ấy lúc đó ghê lắm. Trên cơ thể chị Điện có nhiều vết thương máu chảy khắp nơi. Chúng tôi cố vào can ngăn nhưng không được. Ông ấy tiếp tục đánh đập vào người chị Điện. Sau đó tôi chạy xuống nhà ông Đoài để kêu cứu, khi quay lại thì chị Điện đã nằm dưới mương nước”.

 Phút giây kinh hoàng khi hai nữ nhân viên bị trạm trưởng truy sát

Vị trí nơi chị Nguyễn Thị Quỳnh Nga bị vị Trưởng trạm đánh đập đến gục tại chỗ

Sau khi gây án, vị trưởng trạm y tế xã tìm cách đập đầu vào tường rồi cắn lưỡi để tự vẫn nhưng bất thành. Được mọi người can ngăn, công an còng tay, nhưng người đàn ông này vẫn cố đập đầu xuống nền nhà.

Nạn nhân được chuyển viện ra Hà Nội điều trị

Ngay sau đó, hai nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Bắc Nghệ An cấp cứu. Ông Trương Văn Chức (chồng nạn nhân Điện) cho biết: “Tôi nghe mọi người báo tin mới hốt hoảng đến bệnh viện thì thấy vợ mình toàn thân bê bết máu. Nghe mọi người bảo vợ tôi bị ông Đoài đánh. Tôi không biết vì lý do gì ông ấy lại có ý muốn giết vợ mình như vậy”.

 Phút giây kinh hoàng khi hai nữ nhân viên bị trạm trưởng truy sát

Vị trí ông Đoài đập đầu tìm cách tự vẫn sau khi gây án

Theo đánh giá của nhiều người dân, ông Đoài thường ngày rất hiền lành, ít nói, sống chan hòa với mọi người. Khi sự việc xảy ra không ai có thể tin nổi vị trưởng trạm này lại ra tay hung hãn như vậy. Người dân tại đây đến trạm y tế khám chữa bệnh đều nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của ông Đoài.

Được biết dù đã nhiều tuổi nhưng ông Đoài mới lập gia đình vào năm 2014, hiện tại ông đã có một đứa con đầu lòng 8 tháng tuổi. Những người thân trong gia đình cũng rất bàng hoàng khi sự việc xảy ra, bởi thường ngày ông không kể về việc có mâu thuẫn trong công việc với ai. 

Do vết thương quá nặng chị Điện và chị Nga tiếp tục được chuyển thẳng ra Bệnh viện Việt Đức, Hà Nội để điều trị. Vị trạm trưởng sau đó cũng được đưa đến bệnh viện để sơ cứu, tại đây dưới sự giám sát của cơ quan chức năng ông Đoài vẫn cố tìm cách tự vẫn.

Hiện nguyên nhân sự việc đang được cơ quan điều tra Công an huyện Nghĩa Đàn tiếp tục làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phút giây kinh hoàng khi hai nữ nhân viên bị trạm trưởng truy sát