"Phi công" sát hại người tình hơn mình 13 tuổi rồi ôm bình gas cố thủ

Ngọc An| 15/10/2017 21:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau nhiều giờ thuyết phục không thành, Công an tỉnh Lâm Đồng đã phá cửa khống chế đối tượng sát hại người tình bằng nhiều nhát dao.

Theo đó, khoảng 11h30’ cùng ngày, người dân  nghe tiếng kêu la thất thanh trong căn phòng của bà Lê Thị Mai (49 tuổi), ngụ tại đường Lương Thế Vinh, thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng (Lâm Đồng), mọi người kéo tới nhưng cửa phòng bên trong đã bị khóa. Bên trong còn có đối tượng Phạm Quốc Cường (36 tuổi), ngụ tại huyện Châu Thành (Tiền Giang).

Đối tượng Phạm Quốc Cường

Khi lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, đối tượng Phạm Quốc Cường đã cổ thủ, không chịu mở cửa, thậm chí còn ôm bình gas đe dọa không cho lực lượng Công an tiếp cận.

Đến 14h30’, bằng biện pháp nghiệp vụ, Công an tỉnh Lâm Đồng đã khống chế được Phạm Quốc Cường. Tại hiện trường, phát hiện bà Lê Thị Mai đã bị đối tượng này sát hại bằng nhiều nhát dao.

Theo khai nhận của đối tượng, giữa y và nạn nhân có quan hệ tình cảm. Gần đây do phát hiện bà Mai có mối quan hệ với người khác nên Cường ghen tuông và nảy sinh sát hại người tình.

Chiều cùng ngày, Công an tỉnh Lâm Đồng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Phi công" sát hại người tình hơn mình 13 tuổi rồi ôm bình gas cố thủ