Phát hiện xe máy của nam bảo vệ bị sát hại cách hiện trường 10km

Tiểu Bình| 14/10/2019 20:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An cho biết đã tìm thấy chiếc xe máy của bảo vệ Bảo hiểm xã hội huyện Quỳnh Lưu cách hiện trường vụ án 10km.

Theo đó, ngay sau khi thông báo truy tìm chiếc xe máy của ông Đặng Văn Thành (SN 1974, trú xã Quỳnh Hồng – nam bảo vệ Bảo hiểm xã hội huyện Quỳnh Lưu bị sát hại, Công an đã nhận được thông tin trình báo của người dân.

Được biết, chiếc xe máy Dream II màu nâu mang BKS 37F2 – 0188 của nạn nhân đã được tìm thấy giữa cánh đồng của địa bàn thị xã Hoàng Mai (cách hiện trường hơn 10km).

Nhận định ban đầu, có thể sau khi sát hại nạn nhân, cướp xe máy bỏ trốn và biết lực lượng Công an đang tích cực truy tìm nên hung thủ đã vứt chiếc xe máy giữa đồng vắng để xoá dấu vết. 

Như tin đã đưa, khoảng 6h45 sáng 14/10, ông Đặng Ngọc Thọ, Giám đốc Bảo hiểm xã hội huyện Quỳnh Lưu đến cơ quan làm việc thì thấy cổng đóng, không có bảo vệ trực.

Ông Thọ đã gọi điện thoại cho bảo vệ Đặng Văn Thành (SN 1974, trú xã Quỳnh Hồng) nhưng không thấy nghe máy. Một lúc sau, ông Thọ đi ra phía sau trụ sở cơ quan thì phát hiện ông Thành đã tử vong với nhiều vết thương ở đầu.

Nhận được tin báo, Công an huyện Quỳnh Lưu đã có mặt phong toả hiện trường, tiến hành các hoạt động điều tra. Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An cũng phân công lực lượng đến hiện trường phối hợp điều tra làm rõ vụ việc, truy bắt đối tượng gây án. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện xe máy của nam bảo vệ bị sát hại cách hiện trường 10km