Phát hiện thuốc lá lậu ngụy trang trong thùng bánh kẹo

Châu Sơn| 23/08/2015 23:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lúc làm nhiệm vụ trên quốc lộ 1, đoạn qua huyện Thăng Bình (tỉnh Quảng Nam) Cảnh sát giao thông huyện Thăng Bình đã phát hiện và thu giữ hàng nghìn bao thuốc lá ngoại nhập lậu được ngụy trang trong các thùng bánh kẹo.

Theo đó, khoảng 14h30 ngày 23/8, trong lúc làm nhiệm vụ trên Quốc lộ 1 đoạn qua huyện Thăng Bình, tổ tuần tra tiến hành dừng xe khách 16 chỗ lưu thông theo hướng Đà Nẵng – Bình Định để kiểm tra hành chính. Lúc này trên xe có hơn chục thùng carton được dán nhãn mác bánh kẹo.

Qua kiểm tra, Cảnh sát giao thông phát hiện chỉ có 3 thùng carton trong chứa bánh kẹo thật, các thùng còn lại bên trong đều chứa hàng ngàn bao thuốc lá lậu như 555, Capri, Hero và Jet.

Phát hiện thuốc lá lậu ngụy trang trong thùng bánh kẹo

Hơn 1.600 bao thuốc lá ngoại nhập lậu bị thu giữ

Tài xế Võ Công Khoa (30 tuổi, huyện Hoài Ân, Bình Định) khai đã nhận chở số hàng trên của một nam thanh niên tại đoạn đường ven biển Nguyễn Tất Thành (TP Đà Nẵng). Người này chỉ hỏi xin số điện thoại và nói rằng khi vào Bình Định sẽ có người đến nhận.

Chiều 23/8, Đại úy Lê Phan Minh Mẫn, Phó trạm trưởng Trạm Cảnh sát giao thông Thăng Bình cho biết, tất cả các bao thuốc lá ngoại nhập lậu bị thu giữ đơn vị đã bàn giao cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế (PC 46, Công an tỉnh Quảng Nam) để tiếp tục điều tra và xử lý theo pháp luật.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện thuốc lá lậu ngụy trang trong thùng bánh kẹo