Phá sới bạc trong rừng, bắt giữ 39 đối tượng

Phú Yên| 12/11/2015 14:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Để tránh “tầm ngắm” của lực lượng chức năng, các đối tượng vào rừng lập sới đánh bạc. Khi đang say sưa sát phạt thì bị lực lượng trinh sát ập vào bắt giữ.

Ngày 12/11, thông tin từ cơ quan Công an huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An cho biết, vừa qua đơn vị đã phá một vụ đánh bạc quy mô lớn trên địa bàn, bắt giữ 39 đối tượng liên quan.

Theo đó, qua quá trình trinh sát nắm tình hình, cơ quan điều tra phát hiện khu vực xã miền núi Tân Thắng, huyện Quỳnh Lưu tồn tại một đường dây đánh bạc quy mô lớn dưới hình thức xóc đĩa. Để tránh mọi sự chú ý, các con bạc được đưa vào khu vực rừng núi Đá Bạc, thuộc xóm 6, xã Tân Thắng nơi có địa hình hiểm trở để sát phạt nhau.

Phá sới bạc trong rừng, bắt giữ 39 đối tượng

Phá sới bạc trong rừng, bắt giữ 39 đối tượng

Tang vật  của vụ án

Sới bạc này được bố trí canh phòng, có hệ thống “vệ tinh” vòng ngoài cảnh giác, khi có động tĩnh thì báo cho các con bạc lập tức bỏ chạy. Các con bạc được chủ sới di chuyển bằng 1 xe khách 30 chỗ, 1 ô tô 7 chỗ, đến điểm tập kết, sau đó đi bộ lên sới bạc để đánh bạc bằng nhiều hình thức khác nhau. Ngoài ra chúng còn mang cả ắc quy để lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng phục vụ cho hoạt động của sới bạc.

Sau thời gian theo dõi, nắm bắt mọi hoạt động của sới bạc này, khoảng 1h30’ sáng ngày 11/11, hàng chục trinh sát, điều tra viên ập vào bắt giữ 39 đối tượng khi đang say sưa sát phạt nhau trên chiếu bạc.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ 210 triệu đồng tiền mặt, 43 điện thoại di động, nhiều ắc quy, cùng nhiều bộ bài tây, đĩa … phục vụ đánh bạc. Các con bạc đến từ các huyện như Quỳnh Lưu, Diễn Châu, thị xã Hoàng Mai, thị xã Thái Hòa …

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra công an huyện Quỳnh Lưu tiếp tục điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phá sới bạc trong rừng, bắt giữ 39 đối tượng