Phá sới bạc khủng trên sông, bắt giữ 27 đối tượng

Đình Quế| 02/01/2020 19:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an tỉnh Hải Dương vừa triệt phá ổ nhóm đánh bạc với quy mô lớn trên sông, bắt giữ hàng chục đối tượng.

Ngày 2/1, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh và Công an huyện Ninh Giang đã triệt phá ổ bạc khủng trên một chiếc tàu neo trên sông Luộc (địa phận xã Hiệp Lực, huyện Ninh Giang), bắt giữ 27 đối tượng, thu giữ gần 1,5 tỷ đồng, 5 xe ô tô và nhiều phương tiện, dụng cụ để đánh bạc.

Phá sới bạc khủng trên sông, bắt giữ 27 đối tượng

Sới bạc khủng vừa bị lực lượng chức năng triệt phá là khoang tàu trên sông Luộc

Theo Công an tỉnh Hải Dương, thời gian gần đây xuất hiện ổ nhóm đánh bạc có quy mô lớn trên tàu trên sông Luộc với nhiều thủ đoạn tinh vi. Qua công tác trinh sát cho thấy, hàng ngày, các đối tượng tập trung tại khu vực đền Tranh ở thị trấn Ninh Giang. Sau đó đi ra đê sông Luộc và được thuyền chở ra một tàu trên sông để đánh bạc.

Mỗi lần thường có khoảng 60 đến 70 đối tượng tham gia đánh bạc với số tiền lên đến hàng tỷ đồng. Các đối tượng tổ chức đánh bạc bố trí người cảnh giới, cho cầm cố tài sản và cho vay tiền đánh bạc. Các con bạc phải nộp từ 500 nghìn đến 1 triệu đồng tiền hồ cho mỗi lần chơi. 

Phá sới bạc khủng trên sông, bắt giữ 27 đối tượng

Các con bạc bị bắt giữ để điều tra về hành vi đánh bạc

Vào 2h sáng ngày 2/1, các tổ công tác đã đồng loạt tiến hành kiểm tra 5 xe ô tô, 1 tàu và đã bắt giữ 27 đối tượng, đưa về trụ sở cơ quan công an làm việc. Cơ quan công an cũng tạm quản lý các phương tiện liên quan cùng số tiền tang vật.

Đến chiều cùng ngày, nhiều đối tượng đã khai nhận về hành vi đánh bạc. Bước đầu xác định, sới bạc này do Phạm Văn Bính (SN 1986, trú tại xã Thụy Hương, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng) cầm đầu.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phá sới bạc khủng trên sông, bắt giữ 27 đối tượng