Ông lão dùng clip nóng để tống tiền người tình

Nguyễn Lê| 02/08/2019 09:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bị người tình đòi chia tay, ông T. đã dọa tung clip nóng để tống tiền và ép người tình quan hệ lần cuối.

Sáng 2/8, tin từ VKSND thị xã Gia Nghĩa (Đắk Nông) cho biết, cơ quan này vừa phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can và Lệnh bắt tạm giam đối với ông Nguyễn Công T. (65 tuổi, trú tại phường Nghĩa Trung, thị xã Gia Nghĩa) về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

Theo kết quả điều tra ban đầu, tháng 7/2018 giữa ông T. và bà P.T.H. (43 tuổi, trú tại xã Trường Xuân, huyện Đắk Song, Đắk Nông) có quan hệ tình cảm và nhiều lần có quan hệ với nhau. Trong đó có một lần khi hai người đang quan hệ thì ông T. lấy điện thoại quay lại video để làm kỷ niệm.

Ông lão dùng clip nóng để tống tiền người tình

Hình minh họa

Đến tháng 6/2019, bà H. muốn chấm dứt mối quan hệ nhưng ông T. không đồng ý. Để níu kéo mối quan hệ này, ông T. đã gửi đoạn video quay cảnh nóng của hai người trước đó cho bà H. và đe dọa nếu không tiếp tục mối quan hệ thì ông T. sẽ gửi đoạn video cho chồng và gia đình bà H. biết.

Đến tháng 7/2019, ông T. yêu cầu bà H. được quan hệ lần cuối và đưa cho ông T. số tiền 3 triệu đồng thì ông T. sẽ xóa đoạn video. Do lo sợ gia đình biết chuyện và muốn xóa đoạn video trên nên bà H. đồng ý. Tuy nhiên sau đó bà H. đã đến cơ quan Công an trình báo vụ việc.

Đến ngày 22/7/2019, tại một nhà nghỉ ở phường Nghĩa Phú, thị xã Gia Nghĩa, trong lúc ông T. nhận 3 triệu đồng từ bà H. và chuẩn bị giao cấu thì bị lực lượng Công an thị xã Gia Nghĩa bắt quả tang cùng tang vật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ông lão dùng clip nóng để tống tiền người tình