Nữ sinh viên bị kề dao vào cổ dọa giết

Quách Du| 04/01/2016 14:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đối tượng cầm dao kề vào cổ một nữ sinh viên trước cổng trường Đại học rồi yêu cầu đưa mình về gia đình nhà cô gái nói chuyện.

Thông tin từ Công an phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa (Thanh Hóa) cho biết, vào khoảng 12h ngày 4/1, tại khu vực trước cổng trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa (phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa, Thanh Hóa) vừa xảy ra vụ việc một đối tượng tên Cường (trú tại huyện Triệu Sơn – Thanh Hóa) đã cầm dao kề vào cổ nữ sinh Đ.T.V.A (sinh viên trường Đại học Hồng Đức) dọa giết nếu không thực hiện theo ý mình.

Nữ sinh viên bị kề dao vào cổ dọa giết

Đối tượng tên Cường cầm dao khống chế nữ sinh (ảnh cắt từ Clip)

Khi sự việc xảy ra, người dân cùng lực lượng chức năng đã tới can ngăn nhưng không thành, tiếp đến đối tượng trên đã yêu cầu một người chở mình và nữ sinh đi về hướng TP Thanh Hóa.

Ngay lập tức, lực lượng Công an Thanh Hóa đã bám theo phía sau, đến khu vực ngã tư Giắt, huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa), nhân lúc sơ hở lực lượng chức năng đã khống chế đối tượng, giải cứu nữ sinh thành công.

Nữ sinh viên bị kề dao vào cổ dọa giết

Đối tượng khống chế cô gái lên xe 

Ông Mai Đại Dương – Trưởng Công an phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa cho biết, sau khi khống chế được đối tượng, Cường có những biểu hiện như ngáo đá, còn nữ sinh bị xây xước phần cổ. Được biết Cường và nữ sinh viên A có quan hệ tình cảm.

Hiện, nam thanh niên trên đang được tạm giữ tại Công an huyện Triệu sơn để điều tra làm rõ sự việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ sinh viên bị kề dao vào cổ dọa giết