Nữ sinh bị cưỡng hiếp rồi sát hại tại phòng trọ

T.Thuỷ| 05/06/2018 06:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đang tạm giữ Nguyễn Anh Tú (SN 1983, ở ngõ Quan Thổ, phường Hàng Bột, quận Đống Đa) để phục vụ công tác điều tra, làm rõ cái chết của một nữ sinh được phát hiện tử vong tại phòng trọ vào chiều 4/6.

Trước đó, vào chiều 4/6, người dân ở phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội hốt hoảng phát hiện thi thể một cô gái trong căn phòng ở tầng 3, khu trọ số 6/12 phố Nguyễn Phúc Lai.

Ngay sau đó sự việc được báo đến cơ quan chức năng. Nhận được thông tin, các đơn vị nghiệp vụ của Công an quận Đống Đa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành các công tác khám nghiệm. Nạn nhân được xác định là chị Đ.C.T. (SN 1995, ở quận Ba Đình, Hà Nội) hiện đang là sinh viên trường Sân khấu điện ảnh, đến thuê trọ tại địa điểm trên để mở bán hàng online.

Nữ sinh bị cưỡng hiếp rồi sát hại tại phòng trọ

Căn phòng nơi phát hiện nữ sinh bị sát hại. Ảnh: ANTĐ

Tại thời điểm phát hiện sự việc, chị T. tử vong trên giường trong tư thế nằm ngửa và không mặc quần áo. Căn cứ các dấu vết tại hiện trường, lực lượng chức năng nhận định đây là vụ án mạng và trước khi tử vong, nghi nạn nhân đã bị hung thủ cưỡng hiếp.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ điều tra truy xét, kết hợp với việc xác định hình ảnh nhận dạng đối tượng nghi vấn qua hệ thống camera an ninh, cuối buổi chiều cùng ngày cơ quan Công an đã phát hiện và đưa về trụ sở nghi can Nguyễn Anh Tú (SN 1983), ở ngõ Quan Thổ, phường Hàng Bột, quận Đống Đa để phục vụ công tác điều tra.

Được biết, nghi can Nguyễn Anh Tú không hề có mối quan hệ gì với nạn nhân. Tại cơ quan Công an, bước đầu Tú khai nhận, tối 3/6, khi thấy nạn nhân đến thuê phòng, người này nảy sinh ý đồ xấu, cầm gạch tấn công cô gái, rồi bóp cổ, lôi nữ sinh vào phòng trọ rồi cưỡng hiếp.

Sau khi thỏa mãn, Tú ngủ đến chiều hôm sau, lấy ví của nạn nhân trước khi rời hiện trường.

Nội vụ đang được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ sinh bị cưỡng hiếp rồi sát hại tại phòng trọ