Nhóm giang hồ bắt giữ người trái pháp luật để đòi nợ

Tài Đức| 09/08/2018 17:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ba thanh niên đã dùng hung khí khống chế, bắt giữ 2 phụ nữ trái phép để đòi nợ.

Ngày 9/8, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, ngày 8/8/2018 phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với Công an huyện Nga Sơn bắt giữ 3 đối tượng: Mai Văn Tâm, SN 1993; Mai Đình Đông, SN 1999, đều ở xã Nga Yên và Ngô Văn Đại, SN 1995 ở xã Nga Bạch, huyện Nga Sơn về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Các đối tượng và hung khí thu được

Trước đó, ngày 2/8/2018, 3 đối tượng này đã mang theo hung khí, khống chế và bắt giữ trái pháp luật đối với chị V.T.Q, SN 1961 ở xã Nga Mỹ và chị V.T.H, SN 1969 ở thị trấn Nga Sơn, sau đó yêu cầu người nhà của 2 phụ nữ này mang tiền đến trả nợ thì mới thả. 

Sau khi nhận được tin báo của gia đình chị Q. và chị H, Công an huyện Nga Sơn đã nhanh chóng xác minh và tiến hành giải cứu và đưa chị Q, chị H. về nhà an toàn. Đồng thời, phối hợp với phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa bắt giữ 3 đối tượng này khi chúng chưa kịp bỏ trốn. 

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do chị V.T.Q và chị V.T.H có vay nợ của 1 đối tượng trên địa bàn thị trấn Nga Sơn nhưng chưa trả, nên đã bị 3 đối tượng trên bắt giữ trái pháp luật để đòi nợ.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhóm giang hồ bắt giữ người trái pháp luật để đòi nợ