Nhiều vết dao đâm trên thi thể nữ sinh lớp 12

Quốc Thịnh| 02/12/2017 14:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến cái chết của nữ sinh lớp 12 ở huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An, bước đầu cơ quan chức năng xác định nghi can chính là bạn trai của cô gái xấu số.

Qua đó, sáng 2/12, Công an tỉnh Nghệ An cũng đã tiến hành khám nghiệm tử thi nữ sinh Phạm Thị Hằng (SN 2000). Qua khám nghiệm cho thấy trên thi thể nữ sinh này có nhiều vết dao đâm.

Người bạn trai được cho là nghi can gây ra cái chết cho em Hằng. Hiện, nghi can cũng đang bị thương và nằm điều trị tại bệnh viện. Công an đang lấy lời khai để làm rõ vụ án.

Nhiều vết dao đâm trên thi thể nữ sinh lớp 12

Em Phạm Thị Hằng

Như Công lý đã đưa tin, ngày 1/12, Công an huyện Con Cuông nhận được đơn trình báo của gia đình chị Lô Thị T. (trú ở thôn Tân Dân, xã Bồng Khê, huyện Con Cuông) về việc con gái chị là Phạm Thị Hằng (SN 2000) bị mất tích hơn 3 ngày.

Theo gia đình, khoảng 12 giờ ngày 29/11, Hằng nói với mẹ là đi chợ Cây Chanh ở huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An mua quần áo với người yêu. Đến 24 giờ cùng ngày, gia đình không thấy Hằng về nên tổ chức đi tìm.

Khi gia đình liên lạc với người bạn trai tên Q. thì được biết Q. bị thương nặng và đang cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Nam Nghệ An.

Gặp người thân của Hằng ở bệnh viện, Q. nói đã đưa Hằng về ngõ gần nhà lúc vào lúc 12h đêm. Sau đó nam thanh niên này cũng không biết tung tích của Hằng ở đâu. Q. cũng nói các vết thương trên người là do tự gây nên.

Cơ quan Công an xác định, nguyên nhân vụ việc có thể do mâu thuẫn tình cảm.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều vết dao đâm trên thi thể nữ sinh lớp 12