Nhét 20gam ma túy vào hậu môn để qua mặt cơ quan chức năng

T.T| 12/08/2018 09:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an huyện Bát Xát (Lào Cai) cho biết, đơn vị chức năng và các bác sĩ phải mất 12 tiếng mới lấy được 20gam ma túy giấu trong hậu môn của đối tượng ra ngoài.

Trước đó, ngày 10/8, quá trình tuần qua, kiểm soát qua khu vực thôn Mường Hum, xã Mường Hum (huyện Bát Xát, Lào Cai), tổ công tác phát hiện đối tượng Lò Láo Tả (28 tuổi, trú tại thôn San Lùng, xã Bản Xèo, huyện Bát Xát) có biểu hiện nghi vấn nên đã tiến hành kiểm tra.

Thời điểm kiểm tra, Tả khai nhận đang giấu số lượng lớn ma túy trong hậu môn để qua mặt cơ quan chức năng. Ngay sau đó, Tả được đưa về trụ sở UBND xã để làm rõ và sau đó, Công an đưa Tả đến bệnh viên Đa khoa Lào Cai để thực hiện lấy tang vật ra ngoài.

Nhét 20gam ma túy vào hậu môn để qua mặt cơ quan chức năng

Lò Láo Tả sau khi được nội soi, lấy ma túy ra ngoài.

Tại bệnh viện, các bác sĩ phải mất 12 tiếng nội soi mới đưa được dị vật có kích thước 4x5cm là 20gam ma túy giấu trong hậu môn của Tả ra ngoài.

Theo Tả khai nhận, để đưa được gói ma túy trên vào hậu môn, Tả đã cho 20g ma túy vào 7 lớp túi nilon, sau đó đốt, xoa mịn nhét vào hậu môn nhằm qua mặt cơ quan chức năng, mang đi tiêu thụ. Nhiều lần trước, số lượng ma túy ít hơn nên lấy ra dễ dàng, tuy nhiên lần này, khi bị bắt do số lượng ma túy quá lớn đã gây khó khăn.

Hiện cơ quan Công an đang làm rõ sự việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhét 20gam ma túy vào hậu môn để qua mặt cơ quan chức năng