Nhậu say, Phó công an xã đi "bắt nạt" dân

Tuyến Trang| 08/02/2015 11:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vị Phó công an này sau khi nhậu say, đi ngang qua một điểm vui chơi trong trang phục quần cụt, áo thun đã gọi người phụ trách đoàn ngựa đu quay ra lập biên bản dừng mọi hoạt động, rồi lên võng tại quán cà phê... ngủ ngon lành.

Sáng ngày 8/2, ông Võ Trí Dũng – Trưởng công an xã Thới Bình, huyện Thới Bình (Cà Mau) cho biết, đang tiến hành làm rõ vụ người dân tố ông Trần Việt Bằng (Phó Công an xã) về hành vi nhậu say rồi làm khó tiểu thương, gây bức xúc trong dư luận.

Trước đó, bà Trần Kim Phượng (SN 1966, ngụ huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang, làm nghề kinh doanh ngựa đu quay) đã gửi đơn yêu cầu đến cơ quan chức năng nhờ can thiệp và xử lý hành vi của ông Bằng về việc sau khi “ăn nhậu tới bến” đã cố tình làm khó bà khi đoàn của bà đang phục vụ tại ấp 3, xã Thới Bình.

Theo đơn trình bày của bà Phượng, vào đêm 16/1 vừa qua, đoàn ngựa đu quay của bà đến phục vụ tại ấp 3, xã Thới Bình (Thới Bình) có xin phép địa phương và đã được chính quyền địa phương chấp thuận. Lúc đoàn ngựa của bà đang phục vụ thì không biết ông Bằng đã nhậu ở đâu đến “say mèm”, đi ngang qua điểm đoàn của bà đang phục vụ đã vào một quán cà phê gần đó cho người gọi bà lại buộc bà ngừng hoạt động ngay lập tức...

Nhậu say, Phó công an xã đi

Sau khi gọi người khác đến "tiếp ứng", ông Bằng mượn quần của chủ quán mặc vào rồi lên võng ngủ một cách rất ngon lành

“Lúc đó, ông Bằng một hai buộc tôi phải ngừng hoạt động không rõ lý do. Tôi phản ứng thì ông ‘kéo đầu’ tôi ra lập biên bản trong tư thế mặc quần cụt, áo thun, người nồng nặc mùi rượu…”, bà Phượng kể lại sự việc.

Cũng theo bà Phượng, do thấy hành vi của vị lãnh đạo công an này là không đúng mực nên người dân có mặt tại hiện trường phản ứng dữ dội, sau đó ông Bằng móc điện thoại gọi cho một người khác (mặc thường phục) đến lập biên bản với nội dung cho rằng, đoàn ngựa của bà không trình báo địa phương…

Về phía ông Bằng, sau khi gọi người đến “tiếp ứng”, ông vào mượn quần dài của chủ quán rồi nhảy lên võng nằm ngủ.

Bà Phượng cho rằng, việc làm của ông Bằng đã khiến đoàn của bà mất doanh thu và gặp nhiều khó khăn, vì hầu hết những người trong đoàn đều sống nhờ tiền kinh doanh, nên đã yêu cầu cơ quan chức năng làm rõ sai trái và xử lý đúng pháp luật. “Là một cán bộ, Phó Công an xã lại có hành sai trái, hành xử thiếu văn minh như vậy là không thể chấp nhận được”, bà Phượng bức xúc.

Trao đổi với PV về vấn đề này, ông Võ Trí Dũng (Trưởng Công an xã) cho biết, trước khi nhận được đơn yêu cầu của bà Phượng, đơn vị cũng đã nghe thông tin và đã nhắc nhở, chấn chỉnh hành vi sai trái của ông Bằng. “Chúng tôi mới nhận được đơn yêu cầu của bà Phượng và sẽ tiến hành xử lý vụ việc đúng pháp luật trong thời gian sớm nhất”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhậu say, Phó công an xã đi "bắt nạt" dân