Nguyên nhân ban đầu vụ phát hiện thi thể người đàn ông không

Quốc Huy| 10/11/2018 10:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo nhận định ban đầu của lực lượng chức năng, nạn nhân có thể đã bị ngã từ trên núi xuống dẫn đến tử vong chứ không phải một vụ án mạng như lời đồn.

Như báo Công lý đã đưa tin trước đó, vào khoảng 16h ngày 9/11, người dân thôn Chiềng, xã Minh Sơn, huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa đi làm nương rẫy đã tá hỏa phát hiện thi thể người đàn ông đã tử vong. Tại hiện trường, thi thể nạn nhân đang trong quá trình phân hủy mạnh, không còn phần đầu.

Thi thể nạn nhân đang trong quá trình phân hủy mạnh và mất phần đầu

Lực lượng Công an tỉnh Thanh Hóa đã nhanh chóng phối hợp với Công an huyện Ngọc Lặc phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân. Sau ít phút tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy phần đầu của nạn nhân cách thi thể khoảng 7m.

Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là ông Triệu Văn Nguyên (57 tuổi, ngụ tại thôn Hạ Sơn, xã Ngọc Khê, huyện Ngọc Lặc). 

Ông Hoàng Bá Bộ - Phó trưởng Công an huyện Ngọc Lặc phủ nhận tin đồn rằng đây là một vụ án mạng nghiêm trọng, nạn nhân bị chặt đầu và phi tang xác.

“Có nhiều khả năng nạn nhân đi săn bắt sau đó ngã xuống. Nơi phát hiện thi thể nạn nhân lại gần nhà một hộ dân nuôi lợn rừng. Lợn rừng này ăn cả thịt dê nên có khả năng khi nạn nhân ngã và tử vong đã bị lợn rừng rỉa thịt. Tại hiện trường, chúng tôi phát hiện đầu nạn nhân cách thi thể khoảng 7 mét”, ông Bộ thông tin.

Vụ việc vẫn đang được Công an huyện Ngọc Lặc phối hợp với Công an tỉnh Thanh Hóa tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nguyên nhân ban đầu vụ phát hiện thi thể người đàn ông không