Người đàn ông U50 chết trong nhà tắm bị cắt hai tinh hoàn

Tuyết Nhung(TH)| 01/02/2015 09:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 31/1, Công an huyện Vũ Thư (Thái Bình) cho biết đang tiếp tục mở rộng phạm vi điều tra vụ thi thể người đàn ông 50 tuổi trong nhà tắm trong tình trạng dương vật đã bị lột da và hai bên tinh hoàn bị cắt mất. Hiện nguyên nhân cái chết vẫn là một bí ẩn.

Theo thông tin điều tra ban đầu, sáng ngày 26/1 bà Nguyễn khi đi ngang qua hàng xóm là nhà ông Lê Văn Kha (50 tuổi, ở xã Tân Phong, huyện Vũ Thư), thấy cổng không khóa và người cũng không thấy đâu nhưng vẫn chưa vào hỏi vì người đàn ông này ở một mình.

Người đàn ông U50 chết trong nhà tắm bị cắt hai tinh hoàn

Ngôi nhà xảy ra vụ về cái chết bí ẩn của người đàn ông 50 tuôi (Ảnh: Thùy Linh)

Đến 16h cùng ngày thấy cửa vẫn mở toang, bà Nguyễn có linh cảm không hay nên vào gọi ông Kha xem có chuyện gì không. Gọi mãi không thấy chủ nhà trả lời, bà Nguyễn ngó nghiêng quanh nhà và phát hiện ông Kha nằm gục trong nhà tắm, quần tụt đến đầu gối, máu chảy lênh láng.

Hoảng sợ, bà Nguyễn chạy đi kêu cứu mọi người. Một lúc sau, họ hàng của ông Kha đã đến và đưa ông ra giường lau sạch toàn bộ chỗ bị cắt. Còn nhà tắm được dội nước rửa sạch. 

Đến tối, khoảng 19h30 người dân đã đi báo thông tin đến công an xã Tân Phong là ông Lê Văn Kha chết không bình thường, hai tinh hoàn bị cắt, dương vật bị lột da dẫn đến mất máu.

Khi đến hiện trường, cơ quan chức năng đã không thể khám nghiệm hiện trường vì người nhà đã thu gọn sạch sẽ. Đến nay gần một tuần sau ngày xảy ra vụ việc, cơ quan điều tra vẫn chưa thể làm rõ nguyên nhân cái chết của ông Lê Văn Kha.

Gia đình cho hay, ông Kha có ba người con gái, hai cô chị đã lấy chồng và ở riêng, còn cô út đang sống cùng mẹ ở nước ngoài. Vì thế, ông này đang sống một mình nên việc điều tra có phần khó khăn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông U50 chết trong nhà tắm bị cắt hai tinh hoàn