Người đàn ông treo cổ trong căn phòng khóa cửa

Trương Huê| 05/03/2015 06:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi phá cửa vào phòng, mọi người hoảng hốt phát hiện anh Dũng đã treo cổ tự vẫn trước đó.

Theo đó, nạn nhân được xác định là anh Cao Văn Dũng (SN 1974), quê ở huyện Diễn Châu, Nghệ An. Hiện anh Dũng đang trú tại chung cư Nguyễn Sỹ Sách, TP Vinh.

Một số người sống tại khu chung cư kể lại, trong suốt nhiều ngày liền, người dân tại đây thấy cửa phòng của anh Dũng khóa trái từ phía trong, anh Dũng cũng không đi ra khỏi nhà.

Đến khoảng trưa ngày 4/3, những người dân tại đây linh cảm có sự việc chẳng lành xảy ra, nên đến gõ cửa phòng anh Dũng để hỏi thăm.

Tuy nhiên, vẫn không thấy tiếng trả lời của chủ nhân căn phòng, ngay sau đó họ đã phá cửa để vào phía bên trong xem xét sự việc và mọi người đã hốt hoảng khi phát hiện anh Dũng đã tử vong trước đó trong tư thế treo cổ, sự việc nhanh chóng được trình báo lên chính quyền địa phương. 

Người đàn ông treo cổ trong căn phòng khóa cửa

Chung cư Nguyễn Sỹ Sách nơi người dân phát hiện thi thể của anh Dũng.

Nhận được tin báo, Công an TP Vinh đã có mặt tại hiện trường, tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân. Qua khám xét ban đầu cho thấy, trên tay của nạn nhân có một vết cứa, dưới gối ngủ của nạn nhân tìm thấy một con dao dính máu.

Theo phán đoán ban đầu có thể nạn nhân đã dùng dao để cắt cổ tay tự vẫn, tuy nhiên vẫn chưa thể chết nên đã treo cổ dẫn đến tử vong.

Hàng ngày anh Dũng làm nghề tự do, cũng ít tiếp xúc với những người xung quanh. Nạn nhân đã có vợ nhưng đã mất cách đây 6 năm.

Hiện vụ việc đang được Công an TP Vinh tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông treo cổ trong căn phòng khóa cửa