Nghi vấn nam thanh niên chuốc thuốc mê hiếp dâm cô gái

Từ Châu| 02/01/2017 17:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 2/1, Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đang điều tra làm rõ vụ một thanh niên bị tố cáo có hành vi chuốc thuốc mê hiếp dâm một cô gái.

Cụ thể, khoảng 2 ngày trước, gia đình em Nguyễn Thị L (17 tuổi, ngụ phường Tam Hiệp, TP.Biên Hòa, nạn nhân trong vụ việc) có tố cáo đối tượng Phạm H. (ngụ khu Phúc Hải, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) đã có hành vi cho L. uống thuốc mê rồi hiếp dâm L và quay lại clip. Sau đó ngày 1.1, gia đình L phát hiện Phạm H đang đi làm tại một quán cháo trên đường Đồng Khởi (gần UBND phường Tân Hiệp).

Nghi vấn nam thanh niên chuốc thuốc mê hiếp dâm cô gái

Phạm H tại cơ quan công an

Do quá bức xúc, gia đình nạn nhân và nhiều người dân đã kéo đến bao vây H. Nhận được tin báo, Câu lạc bộ săn bắt cướp Biên Hoà đã có mặt và bắt đối tượng giao cho Công an phường Tam Hiệp, TP. Biên Hoà.

Theo lời bị hại, do quen biết qua facebook nên đối tượng này mời cô gái đi uống nước trên địa bàn TP. Biên Hoà. Trong lúc uống nước, cô gái bị đối tượng lén bỏ thuốc mê vào ly nước. Sau đó, đối tượng đưa cô gái vào nhà nghỉ thực hiện hành vi hiếp dâm và quay clip.

Liên quan vấn đề này, Công an TP.Biên Hòa cho biết, bước đầu đối tượng khai nhận, trước đó H và nạn nhân là người yêu của nhau.

Hiện cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi vấn nam thanh niên chuốc thuốc mê hiếp dâm cô gái