Nghi vấn một chiến sỹ Công an bị bắt cóc, đòi tiền chuộc

Ngọc Quỳnh| 06/11/2017 20:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 6/11, Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết đang tiến hành xác minh làm rõ thông tin một chiến sĩ Công an nghi bị bắt cóc, đòi tiền chuộc.

Danh tính người mất tích được xác định là chiến sỹ Lê Hoàng Phúc (21 tuổi), trú xã An Thạnh 3, huyện Cù Lao Dung (Sóc Trăng).

Được biết, anh Phúc là học viên Trường trung cấp Cảnh sát vũ trang niên khóa 2015 - 2017. Sau khi nhận bằng tốt nghiệp, Phúc được Hiệu trưởng trường này ký quyết định điều động đến nhận công tác tại Công an tỉnh Sóc Trăng từ ngày 2/10/2017. Tuy nhiên đến nay, anh Phúc vẫn chưa đến trình diện tại Công an Sóc Trăng và gia đình cũng mất liên lạc với Phúc.

Nghi vấn một chiến sỹ Công an bị bắt cóc, đòi tiền chuộc

Anh Lê Hoàng Phúc 

Ông Lê Văn Hiển (cha của Phúc) cho biết, khoảng 20h5’ ngày 5/10, anh Phúc gọi điện báo gia đình đã từ Hà Nội về Cần Thơ và xin phép ngủ ở nhà bạn một đêm sau đó không thể liên lạc được.

Đáng chú ý, theo ông Hiển gần đây có 1 người đàn ông điện thoại từ Campuchia nói là đang giữ Phúc.

Người này cho biết, Phúc cùng với 2 người bạn có sang Campuchia. Tại một sòng bạc, trong khi 2 người bạn đang “đỏ đen” thì Phúc ngồi uống cà phê.

Khi 2 người bạn hết tiền bỏ trốn, Phúc bị giữ lại làm con tin để chủ nợ đòi tiền. Nhưng khi gia đình yêu cầu cho nghe tiếng hoặc thấy hình của Phúc thì bị người đầu dây bên kia từ chối.

Vụ việc đang được điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi vấn một chiến sỹ Công an bị bắt cóc, đòi tiền chuộc