Nghi phạm sát hại thiếu nữ trong phòng trọ bị bắt giữ

Gia Anh| 15/04/2020 08:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 15/4, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã bắt giữ nghi phạm sát hại thiếu nữ 16 tuổi tại dãy nhà trọ ở phường Long Bình, TP Biên Hòa.

Nghi phạm bị bắt giữ là Đậu Đình Mười (SN 1989, quê huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An), bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại Đắk Lắk. Bước đầu xác định Mười từng có 3 tiền án về tội trộm cắp, vừa mới ra tù vào ngày 25/3.

Bước đầu, Mười khai nhận vào rạng sáng 9/4, Mười đột nhập phòng trọ của em P.T.B.M (16 tuổi, quê ở huyện Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên - Huế) để trộm cắp. Khi bị em M. phát hiện, Mười đã dùng kéo đâm vào cằm, cổ, ngực nạn nhân, cướp một điện thoại di động rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nghi phạm sát hại thiếu nữ trong phòng trọ bị bắt giữ

Nghi phạm Đậu Đình Mười bị bắt giữ

Như đã đưa tin, khoảng 4 giờ sáng ngày 9/4, người dân ở gần nhà trọ nơi em M. tá túc thuộc khu phố 8A, phường Long Bình nghe tiếng la hét thất thanh. Cùng lúc này, một đối tượng nam giới chạy vụt ra khỏi phòng trọ.

Khi sang phòng trọ của M. kiểm tra thì phát hiện thiếu nữ này nằm bất động trên vũng máu. Mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng M. không qua khỏi.

Qua khám nghiệm tử thi, công an xác định M bị đâm 3 nhát dao trên người, trong đó có một vết thương thấu tim.

Vào cuộc điều tra, Công an tỉnh Đồng Nai đã phối hợp với Công an các tỉnh: Bình Dương, Bình Phước, Vũng Tàu và tỉnh Đắc Lắc để khoanh vùng, truy tìm dấu vết, nơi có thể đối tượng lẩn trốn.

Đến chiều 14/4, các trinh sát Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đã phối hợp với Công an tỉnh Đắk Lắk bắt giữ Mười khi đang trốn tại địa bàn này.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi phạm sát hại thiếu nữ trong phòng trọ bị bắt giữ