Nghi phạm cướp Ngân hàng tự sát, để lại thư tuyệt mệnh

Hồng Nam| 29/09/2017 16:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau 2 ngày gây án, thủ phạm gây ra vụ cướp ngân hàng tại Khu công nghiệp Hoà Phú (huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) đã được xác định.

Chiều 29/9, nguồn tin Báo Công lý xác nhận, Cơ quan công an đã tìm ra thủ phạm gây ra vụ cướp có vũ trang tại phòng giao dịch ngân hàng tại KCN Hòa Phú (xã Hòa Phú, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long).

Theo đó, nguồn tin này cũng cho biết thêm, nghi phạm là N.V.K (42 tuổi, quê ở Vũng Liêm, Vĩnh Long) đang công tác trong lực lượng vũ trang. Lực lượng điều tra đã tìm thấy một bức thư tuyệt mệnh do nghi phạm để lại.

Theo nội dung thư tuyệt mệnh, nghi phạm thực hiện vụ cướp ngân hàng vì "nợ tiền ngân hàng và một số tiền lớn của công ty xăng dầu..". Cũng theo nguồn tin, nghi phạm là N.V.K đã tự sát tại nơi làm việc (tại Vĩnh Long).

Nghi phạm cướp Ngân hàng tự sát, để lại thư tuyệt mệnh

Hình ảnh của nghi phạm qua camera an ninh

Như đã đưa tin trước đó, vụ cướp xảy ra vào chiều 27/9. Thủ phạm chạy xe tay ga, đầu đội nón bảo hiểm, đeo găng tay, che kín mặt đẩy cửa bước vào phòng giao dịch, chĩa vật nghi là súng vào mặt nhân viên bảo vệ, khống chế nhân viên giao dịch và khách hàng cướp đi trên 200 triệu đồng và nhanh chóng tẩu thoát.

Nghi phạm cướp Ngân hàng tự sát, để lại thư tuyệt mệnh

Tang vật vụ án

Toàn bộ diễn biến vụ cướp được camera an ninh ghi lại và diễn ra trong 3 phút đồng hồ. Công an Vĩnh Long đã dốc toàn lực, phối hợp với tổ công tác của Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) tổ chức truy xét, khẩn trương truy bắt thủ phạm.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi phạm cướp Ngân hàng tự sát, để lại thư tuyệt mệnh