Nghi phạm cướp ngân hàng ở Phú Thọ bị bắt giữ

Gia Anh| 02/06/2019 10:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi đang lẩn trốn cùng số tiền lớn cướp được, nghi phạm gây ra vụ cướp tại chi nhánh ngân hàng ở huyện Thanh Ba (Phú Thọ) đã bị bắt giữ.

Trưa 2/6, Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, đã bắt được nghi phạm cướp ngân hàng tại huyện Thanh Ba (Phú Thọ). Nghi phạm được xác định là Nguyễn Thành Nam (trú tại xã Trung Giáp, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ) bị bắt vào đêm 1/6.

Cơ quan Công an cũng xác định, nghi phạm đã dùng súng giả để gây ra vụ cướp. Khám nhà đối tượng, Công an thu giữ số tiền hơn 400 triệu đồng, số còn lại Nam đã tiêu xài cá nhân.

Nghi phạm cướp ngân hàng ở Phú Thọ bị bắt giữ

Nguyễn Thành Nam tại cơ quan Công an

Tại cơ quan Công an Nam khai nhận, do chơi cờ bạc, lô đề dẫn đến nợ nần, để có tiền trả nợ Nam đã lên kế hoạch cướp ngân hàng. Nam đã chuẩn bị mọi vật dụng: găng tay, mũ bảo hiểm, khẩu trang, súng giả.... để thực hiện kế hoạch của mình.

Nghi phạm cướp ngân hàng ở Phú Thọ bị bắt giữ

Hình ảnh nghi phạm qua camera an ninh

Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 10 giờ 30 ngày 31/5, tại một chi nhánh ngân hàng ở xã Thanh Hà, huyện Thanh Ba (Phú Thọ), một đối tượng mặc áo mưa, bịt mặt đã xông vào phòng giao dịch rồi dùng dao bầu, vật giống súng đe dọa các nhân viên có mặt rồi cướp đi số tiền hơn 500 triệu đồng và bỏ trốn.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Thanh Ba cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an huyện Phú Thọ đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, trích xuất các camera an ninh để truy tìm hung thủ.

Bước đầu xác định, số tiền bị cướp là 527 triệu đồng. 

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi phạm cướp ngân hàng ở Phú Thọ bị bắt giữ