Nghi án bố tâm thần hiếp dâm con gái ruột

Quốc Huy| 11/05/2018 11:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi xâm hại con gái ruột, ông K. đã đưa con đến trạm y tế xã trong tình trạng bị chảy máu nhiều ở bộ phận sinh dục. Ngay sau đó ông K. đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Thông tin từ ông Nguyễn Hữu Ngọc - Chủ tịch UBND xã Hoằng Thái, huyện Hoằng Hoá, tỉnh Thanh Hoá cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ nghi án bố đẻ hiếp dâm con gái ruột.

Cụ thể, vào khoảng 15h ngày 16/03/2018, cháu Nguyễn Thị P. (SN 2009) ở thôn 4 xã Hoàng Thái, được bố đẻ là ông Nguyễn Văn K. (sinh năm 1979) và ông Nguyễn Văn T. (sinh năm 1960) là chú họ đưa đến trạm y tế xã trong tình trạng bộ phận sinh dục bị tổn thương, chảy nhiều máu. Sau khi sơ cứu, trạm y tế xã đã giới thiệu chuyển bệnh nhân lên Bệnh viện đa khoa huyện Hoằng Hoá điều trị.

Ngôi nhà mà cháu P. sinh sống cùng ông K.

Qua kiểm tra cho thấy bộ phận sinh dục của cháu Nguyễn Thị P. có dấu hiệu bị xâm hại gây ra. Sau khi mang con gái lên bệnh viện thì ông K. đã bỏ đi khỏi địa phương.

Được biết gia đình ông K. thuộc diện cận nghèo, có hai người con, cháu P. là con út của gia đình. Ông K. có tiền sử bệnh tâm thần và bị nghiện rượu nặng.

Mẹ cháu P. đang làm công nhân gần nhà. Hiện cháu P. đã được đưa về quê ngoại ở với người thân.

Công an huyện Hoằng Hóa đang làm rõ vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi án bố tâm thần hiếp dâm con gái ruột