Nghệ An: Bắt 6 đối tượng vào miền Nam trốn nã

Gia Huê| 05/02/2015 15:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi gây án, nhiều đối tượng đã bỏ vào miền Nam lẩn trốn. Qua quá trình xác minh, những đối tượng này đã bị bắt giữ ngay tại nơi lẩn trốn.

Ngày 5/2, thông tin từ Phòng cảnh sát truy nã tội phạm Công an tỉnh Nghệ An (PC52) cho biết, đơn vị này vừa thực hiện kế hoạch truy bắt các đối tượng trong danh sách truy nã đang lẩn trốn tại các tỉnh phía Nam.

Sau gần 1 tháng xác minh, lực lượng chức năng đã bắt giữ 6 đối tượng bị phát lệnh truy nã toàn quốc với các tội danh Cố ý gây thương tích, Cưỡng đoạt tài sản, Trộm cắp và cướp giật tài sản, Đánh bạc. Những đối tượng này đã trốn truy nã từ 2 – 4 năm.

Nghệ An: Bắt 6 đối tượng vào miền Nam trốn nã

 6 đối tượng truy nã toàn quốc tại cơ quan chức năng

Theo đó các đối tượng bị bắt giữ gồm: Tăng Văn Khoa (SN 1982), Trần Đình Hường (SN 1989), Lê Văn Quân (SN 1979), Vũ Văn Tình (SN 1990), Lê Xuân Duẫn (SN 1988) và Trương Văn Tiềm (SN 1950).

Những đối tượng này sau khi gây án đã rời khỏi nơi thường trú vào địa bàn các tỉnh phía Nam để lẩn trốn. Sau một thời gian dài xác minh, lực lượng trinh sát Phòng PC 52 tóm gọn các đối tượng tại nơi lẩn trốn. Hiện, 6 đối tượng đã được bàn giao cho các đơn vị ra quyết định truy nã để tiếp tục điều tra xử lý theo trình tự của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Bắt 6 đối tượng vào miền Nam trốn nã